chương 11: chạm trán giáp vương

85 11 1
                                    

Mở đầu.

Đã 2 tiếng kể từ khi tôi bước chân vào trong mê cung.

ban đầu thì thật sự nó yên bình hơn tôi nghĩ và tôi thắc mắc tại sao một nơi như vậy lại là một mê cung cấp S.

Nhưng cuối cùng sự yên bình đã được phá vỡ.

Trong mê cung này, tôi đã phát hiện rất nhiều xác chết khác nhau của các mạo hiểm giả.

Nó làm tôi đặt ra câu hỏi kiểu, bọn quái vật yếu ớt này làm sao có thể giết được bọn họ và tôi đã lầm.

Họ không phải bị giết bởi quái vật, ở sâu bên trong, những khối sắt hình người đang di chuyển, mắt đỏ cao tầm 1,5 mét có thiết kế tuy đơn giản nhưng tốc độ di chuyển lại rất phức tạp và có 5 con như thế.

Là người máy.

Và đạn thường không ăn thua với chúng, dù vậy đạn cường hóa hệ lôi có tác dụng.

Hai con đầu thì tôi xử một cách đơn giản nhưng ba con sau lại khá khó khi chúng biết được phong cách chiến đấu của tôi, chúng liên tục né được những viên đạn cường hóa được bắn ra.

Ôi, biết mắc lắm không hả! Đứng im hộ cái.

Nhưng khi tốn một khoảng thời gian tôi đã hạ được chúng, số đạn cường hóa còn 7.

Mong là đủ.

Tôi bắt đầu ngồi xuống để kiểm tra những con người máy mà tôi đã bắn hạ.

Chúng không phải giáp vương nhỉ.

Và khi tôi nhìn lên, trước mặt tôi là một cánh cửa khủng lồ làm bằng thép 100℅.

Chúng bảo vệ cánh cửa này à?

Tôi đặt ra câu hỏi và đưa tay lên chạm cánh cửa.

"Có vẻ không thể mở theo cách thông thường đư....hực...ặc"

Một tiếng <rầm> lớn phát ra, cả cơ thể tôi lúc này bị đánh bay ra xa và va vào tường.

Cơ thể tôi tê dại, đôi mắt chỉ còn mỗi một màu trắng, máu tràn vào phổi, xương sườn gãy và tim ngừng đập.

Lúc này một tiếng <rắc> phát ra, chiếc vòng trên tay tôi đã vỡ, mắt tôi lấy lại ánh sáng và tim tôi đập trở lại.

"Ặc.... Hộc, hộc"

Khốn thật, tôi đang cảm thấy trong miệng mình có vị máu.

"Phụt"

Sau khi nhổ xong nước bọt ra, tôi bắt đầu nhìn lên.

Trước mặt tôi, một cơ thể khổng lồ bằng thép, bốn tay, đôi mắt đỏ và không có miệng.

Những khe nức xung quanh cơ thể nó xuất hiện những làn khói đen dày đặc.

Khá giống chướng khí.

Vậy đó là lí do những người sống sót khỏi nó điều nghĩ nó là nguyên do tạo nên chướng khí à?

Lão vua kêu mình giết nó cũng vì có nguyên do là nghi ngờ nhỉ.

Xin lỗi nhé thứ đó chỉ là khói bụi do nó không được tu sửa hay bảo quản thôi.

"Có vẻ ngươi vừa khiến ta mất một mạng đấy, giáp vương"

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ