chương 3: Quý tộc

111 10 2
                                    

Mở đầu:

Con đường được lát bằng gạch hoa, sạch sẽ sang trọng, những dinh thự to lớn ở xung quanh, quý tộc và hoàng tộc có mặt ở khắp nơi.

"Đúng là khu quý tộc có khác, không khí sang trọng hơn hẳn bên khu người thường"

Tôi nói khi đang nhìn ra ngoài qua cửa sổ của chiếc xe ngựa.

"Vương Thành này được xây theo kiểu hai lớp bảo vệ, người dân của lớp đầu chỉ là tốt thí nếu có chiến tranh xảy ra"

Cha tôi bắt đầu kể, nếu có chiến tranh dân thường sẽ trở thành một vật cản để bọn quý tộc có thể di tản bằng đường hầm, bọn rác rưởi ấy, từ khi chơi game tới giờ tôi luôn ghét chúng, dùng quyền lực đàn áp dân thường, ăn chơi sa đọa tham nhũng trong khi người dân thì lại nghèo đói, lúc có chiến tranh thì trốn tránh trách nhiệm, nội chiến thì liên miên, còn có những kẻ cõng rắn cắn gà nhà nữa chứ, tôi luôn căm ghét bọn chúng, nhưng dù vậy vẫn có quý tộc tốt quý tộc xấu, trong game vẫn có một số phe quý tộc ủng hộ quân kháng chiến để lật đổ chính quyền thối nát này, người dân và một số mạo hiểm giả cũng ra sức ủng hộ và tham gia.

Một cựu chiến binh trong thế giới cũ của tôi đã từng nói, tự do phải được đánh đổi bằng máu, không có gì là miễn phí cả.

Muốn thoát khỏi cảnh nô lệ chỉ có đấu tranh và vùng lên nổi dậy.

Chúng tôi tới nơi vào giữa trưa, một tòa dinh thự lớn nằm ở phía nam của thủ đô, nó không quá khác với những dinh thự tôi từng gặp, một cái cổng lớn có hai bức tượng sư tử phía bên trên cột đá ngay cạnh cổng, phía bên trong là khu vườn trống cùng một đài phun nước ngay giữa và ngay đó một ngôi nhà lớn gấp chục lần cái ngôi nhà mà tôi đang sống, được phủ bởi một lớp sơn vàng nhạt cùng cánh cửa gỗ màu đen và những bông hoa được trồng ngay cạnh khiến nó trở nên khá sang trọng.

"Đây là nơi các vị sẽ nghỉ ngơi và thay trang phục, các vị có 1 giờ chuẩn bị, chúng ta sẽ đi diện kiến quốc vương bệ hạ sau khi các vị chuẩn bị xong"

Người lái xe ngựa mở cửa, chúng tôi vừa xuống xe vừa nghe anh ta nói.

Khi vừa thấy ngôi dinh thự rộng lớn, cha tôi không khỏi trầm trồ

"Quào, lớn thật đấy"

"Tuyệt thật nhỉ Adonis"

"Ừ..."

Từ phía trong, một người phụ nữ tóc màu hạt dẻ ngắn cùng phong cách tomboy bước ra.

"Mẹ!! "

Selina hét lớn và chạy tới chỗ người phụ nữ ấy, cánh cổng mở ra và chúng tôi cũng theo dấu Selina và đi vào.

"Các người đến trễ quá đấy, nhỉ"

"Là do Adonis chuẩn bị lâu quá ấy chứ"

"Khoan đã ông già, chả phải do cha đuổi theo bọn cướp nên mới mất thời gian sao? "

"Hả, à thì... "

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ