chương 13: trở lại

90 10 0
                                    

Mở đầu.

Trong vườn hoa của cung điện hoàng gia, lúc này đang là mùa xuân, một chiếc bàn trà tròn đang được đặt ở đó, ngay giữ khu vườn.

Những người hầu đang đứng thẳng cùng chiếc khay đựng của mình.

Trên chiếc bàn ấy, quốc vương đang nhâm nhi ly trà của mình, đối diện ông, bá tước Clitus cũng có mặt.

"Ngài nghĩ tên ấy vẫn còn sống chứ? "

Trong khi đang bỏ đường vào trà Clitus hỏi.

Với vẻ mặt như đang buồn ngủngủ, quốc vương liền lên giọng.

"Làm sao ta biết chứ"

Quốc vương trả lời với giọng đều đều, trong khi đang để tách trà mắc tiền xuống.

"Vậy sao ạ"

Clitus trả lời trong lúc đang cầm ly trà lên nhâm nhi.

Và có vẻ bộ râu của lão đã bắt đầu mọc lại.

"Vậy ngươi nghĩ hắn sẽ ra sau? "

Quốc vương nói với giọng đều đều trong khi 2 tay đang bắt chéo vào nhau.

Ông tựa lưng vào ghế và nhìn vào những cô hầu gái.

"Thần nghĩ hắn đã chết mục xương trong mê cung rồi ạ, dù gì hắn cũng đã đi trong 3 tháng rồi nhỉ"

"Vậy đó hả"

"Mà lý do gì mà ngài lại nảy ra ý tưởng đó nhỉ?"

"Về cái gì? "

"Về việc tiêu diệt giáp vương ấy"

Quốc vương nghiên đầu và nhìn về Clitus.

Trong vẻ hồ hển, ông vừa nói vừa nhếnh mép.

"Ha, ta chỉ đơn thuần là không thích bọn làm ồn trước mặt ta, còn giáp vương nữa, nó rất phiền phải không, vì nó tạo ra chướng khí trong khu rừng đẻ ra tiền đó, nếu hết chướng khí thì sẽ hết quái vật mà nếu hết quái vật thì ta có thể khai thác tài nguyên bên trong và ta sẽ có bộn tiền, nên ta đã tìm đủ mọi cách để tiêu diệt nó, đến mức phải hi sinh bọn ma thuật sư, mà bọn chúng phế chết đi được, nên dù hắn chết hay giáp vương chết đều tốt cả, ngươi thấy đúng không"

Với giọng điệu hào hứng, ông đưa ra một viên đá quý được tìm thấy từ đại ma lâm bên trong túi.

Và Clitus đáp lại với vẻ hào hứng không kém và dùng hai tay chà chà lên nhau.

"Vâng đúng vậy thưa bệ hạ, nếu thần là quốc vương thần cũng làm thế"

Nghe đến đây, với một ánh mắt đang lườn Clitus, ông nói.

"Ngươi muốn dành ngôi của ta à, thì ra ngươi chọn cái chết à!"

Clitus ngay lập tức co rút lại với vẻ mặt hơi rung sợ.

"Không, thần không Á....."

"C...cái gì kia"

Lúc này một cơn gió mạnh thổi ngang qua và trên không trung một vật khủng lồ tầm hơn 70 mét, hình dục đang bay lơ lững trên bầu trời.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ