Mở đầu:
Đại ma lâm, một khu rừng rộng lớn kì lạ với một làn sương mù dầy đặc.
Sở hữu một lượng lớn tài nguyên dồi dào với những dược liệu quý hiếm hay những loại đá hiếm, nhưng nhiều nhất vẫn là gỗ.
Điều kì lạ ở đây là mỗi khi một cây gỗ bị đốn hạ, thì ngay ngày hôm sau một cái cây khác lại mọc lên ngay chỗ đó và đến giờ chưa ai giải thích được.
Nhưng cũng nhờ thế mà Benedict lại có một nguồn tài nguyên về gỗ vô hạn.
Về vị trí thì đại ma lâm nằm ở giữa trung tâm của Benedict, do đó thay vì đặt vương thành ngay trung tâm thì vương thành của Banedict lại được đặt ngay biên giới.
Nếu có chiến tranh xảy ra thì bọn chúng sau khi chọc thủng vùng đất của bá tước Athelstan, quê nhà tôi, thì ngay lập tức chúng có thể đến bộ não chỉ huy của Benedict.
Nhưng mà chắc không có vụ đó đâu.
Vì xung quanh Benedict đa phần điều là nước đồng minh, trong đó có cả đế quốc Nagerman, đất nước có lực lượng quân đội hùng mạnh nhất thế giới với công nghệ và khí tài quân sự hiện đại nhất thế giới lúc này.
Được một nước lớn như vậy hậu thuẫn thì cái giá cho việc đó là Benedict sẽ hỗ trợ về tài nguyên, lương thực, tài chính cho những nước đồng minh đó trong thời chiến, vì vậy nói Benedict không tham gia chiến tranh thế giới cũng không phải, mà là gián tiếp với vị trí là nước hậu cần thì đúng hơn.
Mà tính ra thì nếu Benedict có kĩ thuật và công nghệ tiên tiến thì cũng ngang cơ với đế quốc ấy chứ.
Dù sao thì cái mạnh của Benedict chính là về quân số mà.
Quay lại vấn đề chính về đại ma lâm.
Vì khu vực này sở hữu một lượng lớn chướng khí, một loại sương mù mà quái vật rất thích, nó giống một món ngon cho bọn chúng, nên ở đây có rất nhiều quái vật cấp độ thảm họa V trở lên, nên cả khu rừng này cũng được xếp cấp độ nguy hiểm là II và tất nhiên không có nhiều mạo hiểm giả đủ gan để vào trong đây mà không có sự chuẩn bị từ trước.
Mà đến cuối cùng tôi vẫn không hiểu tại sao người nhà tôi lại cho phép tôi và không lo lắng quá nhiều về việc tôi vào đại ma lâm.
Bọn họ đang cố tỏ ra mình ổn à?
Tôi không phải nhân vật chính đâu nhé, chết thật đấy.
Ít nhất cuối cùng hãy khóc than và nếu kéo tôi lại chứ.
Hazz, mà thôi kệ, nếu nghĩ nữa tôi sẽ khóc mất.
Dù sao theo nguyên tắc của thế giới này, các câu chào tạm biệt trong nước mắt thì thường những người ra đi không bao giờ được kết cục tốt.
Và gì nhỉ, câu châm ngôn của thế giới này.
À, bạn không thể ngăn cản một người làm thứ gì họ muốn, họ sẽ bắt đầu nói dối bạn để tiếp tục làm nó.
Kiểu vậy, cuộc sống đôi khi không giống cuộc đời, tôi không chắc liệu mình còn sống để quay lại không nữa.
Hử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side character
Aksitên khác: chuyển sinh vào thế giới game harem ngược, nhưng tôi lại là một nhân vật quần chúng tóm tắt: câu truyện kể về một tên neet nghiện game, anime và manga của nhật bản bị thằng bạn thân nối khô dụ chơi một con game, dẫn đến kết cuộc cậu bị co...