chương 17: Yumelia.

14 1 0
                                    

Yumelia là một trí tuệ nhân tạo siêu việt được sinh ra vào 2000 năm trước, cô được chính một vị tiến sĩ lạ giấu tên nào đó tạo ra.

Tuy về bản chất cô là một A.I nhưng cơ thể cô được tạo ra từ kết tinh ma pháp nên gần như 90% giống con người.

Người ấy, vị tiến sĩ tạo ra cô tuy còn trẻ nhưng lại có mái tóc bạc trắng cùng khuôn mặt hiền hậu, đó là khuôn mặt đầu tiên mà cô nhìn thấy khi có nhận thức.

Cô bước ra khỏi căn phòng và theo sau lưng vị tiến sĩ, một bóng lưng vững chãi và đã trãi qua nhiều sóng gió, tạo nên một cảm giác ấm áp như của người cha hoặc giống như anh trai hơn.

Người ấy dạy cho cô nhiều thứ, về kiến thức xã hội, cách chiến đấu, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa hay sửa chữa những món đồ bị hỏng.

Ngoài cô ra vẫn còn rất nhiều người khác cũng giống như cô, họ là các A.I mang cơ thể con người, mỗi người bọn họ điều có cảm xúc riêng và đối với cô họ như những đứa em vì cô là A.I được sinh ra đầu tiên.

Cô luôn tự hỏi rằng một kẻ ít cảm xúc như mình có phải là một thất bại hay không.

Mỗi lần như thế cô luôn tìm tới khu vườn sau phòng thí nghiệm để suy ngẫm.

Và vào một ngày nắng nhẹ, sau khi làm xong công việc hằng ngày, cô lại ra phía sau khu vườn và tựa lưng lên dãy ghế.

Nhưng ngày hôm đó không chỉ có mỗi cô, một người khác cũng đi theo sau.

Một người đàn ông trung niên với mái tóc trắng cùng một bộ trang phục nghiêm cứu, ngài ấy đeo chiếc mắt kính cận mà trước đây bản thân chưa từng sử dụng, và trên tay đang cầm theo một hộp trụ hình tròn làm bằng thủy tinh và bên trong ấy có thứ gì đó màu xanh.

Là vị tiến sĩ năm nào đã tạo ra Yumelia.

" Yumelia, em lại suy tư gì nữa à?"

Là người đã tạo ra Yumelia, nhưng vẻ ngoài lại khác xa lần đầu gặp mặt.

Không còn khuôn mặt tươi sáng lúc nào cũng cười như trước, giờ đây khuôn mặt ấy chứa đựng đầy mệt mỗi với làn da nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng.

" mắt của ngài có vẻ tệ đi rồi sao tiến sĩ?"

" chắc vậy, đúng là không thể đánh bại tuổi già mà, ha ha"

Dù thật chất ngài ấy còn rất trẻ so với vẻ ngoài.

Vị tiến sĩ ngồi xuống bên cạnh Yumelia và đặt chiếc hộp lên đùi

" đó là gì vậy ạ?"

Yumelia tò mò hỏi.

" à thứ này à, là một sinh vật ma thuật"

Vừa nghe, sinh vật bên trong cử động và để lộ ra con mắt đang nhắm của mình.

Yumelia tỏ vẻ mặt không thích nhưng không ai có thể nhận ra.

" nó cũng là A.I ạ?"

" không đâu, trí tuệ của nó được tạo nên từ kiến thức của ta"

"..."

Yumelia không thể hiểu nổi lời của vị tiến sĩ ấy.

" Yumelia, không giống như em và những người khác, sinh mệnh của ta là hữu hạn, một ngày nào đó ta sẽ phải rời xa mọi người "

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ