chương 5: công chúa kiếm và Anh Hùng

108 9 2
                                    

Mở đầu:

Thế giới này tồn tại vô số các loài, từ con người, quái vật, ma vật, ác quỷ hay thậm chí thần linh, nhưng trong cả thảy con người lại là sinh vật yếu nhất và cũng là mạnh nhất, tuy yếu về sức mạnh cơ bắp nhưng lại mạnh về bộ não, họ thông minh, nhanh nhẹn và cần cù.

Dù vậy thứ gì cũng có mặt xấu của nó, lòng tham con người là vô đối, chiến tranh Ma-Nhân lần thứ nhất và lần thứ hai điều do con người khởi đầu để chiến các vùng đất thuộc Ma Đại Lục, chiến tranh nhân loại, giữa các quốc gia người với người để tranh giành lãnh địa tài sản, chiến tranh Đại Lâm lần thứ nhất, hai và ba điều do con người phát động để xâm chiếm những cánh rừng của tộc Elf, và hiện tại một cuộc chiến khác đang diễn ra đó là chiến tranh thế giới lần thứ nhất, chia làm hai phe chính là phe ngũ thượng tộc và Liên quân, phe ngũ thượng tộc bao gồm Ma tộc, Tiên tộc, tộc người lùn, Long tộc và Thủy tộc, trong khi đó phe Liên Quân bao gồm 17 quốc gia loài người và dòng tộc chiến binh Long thần tộc, một tộc lai giữa chủng tộc thượng cấp tộc Thiên Thần và Cổ Long tộc, lực chiến của bọn họ thật sự không phải ai cũng đạt đến được.

Với sức mạnh công nghệ cao và sự hỗ trợ của Long thần tộc, nhân loại đã hoàn toàn ấp đảo các tộc khác, khiến họ rơi vào đường cùng, chiến tranh, nạn đói, diệt chủng, ô nhiễm, ngay cả Benedict quốc gia thứ 18 dù là quốc gia lạc hậu về công nghệ vũ khí và không tham chiến cũng chịu cảnh nội chiến khắp đất nước, và hiện tại đất nước này đang chia làm 3 phe chính bao gồm, phe giáo hoàng, phe quý tộc-hoàng tộc, quân nổi dậy.

Thế giới này liệu còn thứ được gọi là cánh chim hòa bình hay không.

Hoàng thái tử đệ nhất Nolan Edsel Benedict là thiên tài từ bé, từ khi sinh ra đã ở vạch đích, dù vậy đó có thật sự là điều cậu ta muốn?

Có trong tay sự giàu sang, quyền lực, kiến thức, sức mạnh, sự điển trai, cậu ta có thể có bất cứ thứ gì cậu ta muốn, nhưng đồng nghĩ với địa vị Hoàng thái tử, cậu ta không có nhiều người mà cậu ta gọi là bạn đúng nghĩa, những kẻ vay quay cậu ta điều là những kẻ hám danh vọng, những cô gái muốn sống trong sự giàu sang, những kẻ muốn có chỗ đứng trong hoàng tộc khi cậu ta lên làm Quốc Vương, buồn chán tẻ nhạt, cậu ta muốn tìm một người bạn, một người yêu không màng đến địa vị, một người sẽ ở bên cậu ta cho dù cậu ta không còn gì cả, một người bạn đích thực, một người đồng đội đích thực, một người mà cậu ta đem lòng yêu đích thực, một người hiểu nội tâm cậu ta hơn ai hết.

Nhưng con đường cậu ta đi không cho phép điều đó, vào năm sau cậu ta sẽ gia nhập học viện đế quốc, cậu ta có thể tìm cho mình những người bạn và người yêu, nhưng vào ba năm sau cậu ta phải lên đường để cứu thế giới khỏi thảm họa, cậu phải tìm người mạnh để trở thành người đồng hành cùng cậu, liệu có người bạn thân nào đủ mạnh để đồng hành cùng cậu?

Liệu nếu họ có đồng hành cùng thì bọn họ sẽ sống sót trở về?

Cậu ta là một anh hùng, cảm xúc là không cần thiết, tình cảm là một vật cản, cậu ta cần phải vô cảm và không được để cảm xúc lấn áp lý trí trong chiến đấu, cậu ta đã được huấn luyện để trở thành một con búp bê vô cảm.

Erica Farley Randolph, con gái của Hầu Tước Randolph một quý tộc hoàng gia, được biết đến với biệt danh công chúa kiếm, một tiểu thư được đào tạo từ nhỏ để có thể xứng với vị hôn vu của mình Nolan Edsel Benedict, một cô gái xinh đẹp làm tất cả vì chàng trai mà sau này sẽ làm chồng mình, từ các nghi lễ hoàng tộc, cách phục vụ, học tập, kiếm thuật, tất cả điều vì Hoàng thái tử điện hạ, sống hết mình và một lòng vì hoàng tử.

Nỗ lực cố gắn là vậy, nhưng thứ cô ấy nhận được chỉ là sự thờ ơ của Hoàng thái tử điện hạ, cô ấy tuy mạnh mẽ theo bề ngoài nhưng bên trong vẫn là một thiếu nữ.

lúc nhỏ 99,99% những lần bạn khóc vì nỗi đau thể xác, khi tưởng thành 99,99% những lần bạn khóc đến từ nỗi đau tinh thần, cuối cùng bạn không thể nào có thể chống lại được cảm xúc của chính bản thân bạn.

Một cô gái tuy yếu đuối về tình cảm nhưng quyết tâm lại vô bờ bến, từ bỏ chỉ khiến cho bản thân đau khổ, một người sống theo chủ nghĩa không bao giờ bỏ cuộc, một người lụy tình chạy theo một tình yêu không được đền đáp, một cô gái mãi mãi là nhân vật phản diện trong chính cái trò chơi này, liệu rằng trong vòng tròn vô định của sự mù quáng, sẽ có một ai đó giải thoát cho cô ấy khỏi chúng, một ai đó cô sẽ yêu và thật lòng yêu cô, một tình yêu từ cả hai phía và một cái kết thoát khỏi vai một nhân vật phản diện.

End.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ