chương 15: kuudere là tuyệt nhất.

55 9 0
                                    

Tôi đang ngồi trong phòng khách trên khinh khí cầu và thưởng thức bữa tiệc trà của mình với vẻ mặt khoan khoái sau khi hành gã vua già và Clitus xong.

Gobble đang ngồi trên bàn với hai con mắt khép lại gần như nhắm tịt đang nhìn tôi và hỏi.

" ngài có vẻ không sợ nhỉ? Ý tôi là ngài không bị chém đầu dù xúc phạm nhà vua à?"

" nếu như bị chém thật thì ta đã không làm rồi"

Thật chất tôi cũng biết rằng việc mình làm là xúc phạm nhà vua cũng như toàn bộ giới quý tộc và có thể bay đầu bắt cứ lúc nào nhưng ai quan tâm chứ, lúc trước tôi đã nhờ người ông của mình chống lưng cho nếu làm gì ngu ngốc rồi.

Khà khà, ông ấy trông vậy mà khá chiều cháu ấy chứ.

Tuy Egbert là một người đứng trung lặp trong cuộc chiến ngầm giữa phe bảo hoàng và phản vương nhưng với việc sỡ hữu một lực lượng quân sự hùng hậu với thế lực khủng khiếp, không phe nào muốn làm ông ấy phật lòng mà ngả về phe kia cả.

" đó gọi là con ông cháu cha đấy"

" ngài đúng là một tên đốn mạt khi dùng ông mình làm bình phong đấy"

" hừm, ta sẽ xem nó như lời khen, hà hà"

Trong lúc tôi và Gobble đang trò chuyện thì cánh cửa phòng mở ra.

Một cô hầu gái với vẻ mặt vô cảm bước vào.

" ngài cần thêm trà không ạ?"

Đôi mắt đen sâu thẩm cùng mái tóc đen được tạo hình kiểu hime đuôi ngựa trong cực kỳ quyến rũ, đó là chưa kể đến vòng ngực D cup ấy.

Tôi đang tia ngực cô ấy trong khi Gobble nhìn tôi với vẻ mặt khinh bỉ.

Giờ thì lại quay trở lại tuần trước, lúc mà tôi và cô ấy gặp nhau lần đầu....

Tôi đã gần như bình phục hoàn toàn sao 2 tháng trị liệu và bắt đầu chuẩn bị trở lại vương thành.

Nhưng thay vì đi lên thì Gobble lại dẫn tôi đi xuống bên dưới theo một con đường bí mật.

"Ngươi nói là không nhớ gì mà lại biết con đường này nhỉ?"

" chịu, tui chỉ không nhớ về người đã sinh ra mình thôi, còn mấy thứ này có lẽ đã khắc sâu vào bên trong rồi"

" nghe sâu deep vậy, người đó.... gọi là tiến sĩ đi, có vẻ ông ta rất tin tưởng ngươi ấy"

" ngài nghĩ vậy à?"

" ừ, nếu không thì ông ấy đã không giao cho ngươi bảo vệ nơi này rồi"

"..."

Luyên thuyên một hồi thì chúng tôi đã tới tận cùng của cầu thang và...

Đứng trước mặt tôi là một con thuyền mang hình dáng khing khí cầu khủng lồ đang bị các rễ cây quắn quanh, có vẻ như đã tồn tại rất lâu về trước.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ