chương 9: hành trình bắt đầu

96 10 1
                                    

Mở đầu:

Trước cửa nhà, một chiếc xe ngựa đậu ở đó.

Tôi và cha đang cùng nhau chất hành lí và trang bị lên xe, mẹ thì đang đứng trước cổng và nhìn theo tôi.

"Adonis"

"Vâng"

Bà ấy lấy ra một thứ gì đó từ trong túi.

Một cái vòng tay màu nâu với họa tiết như một chiếc rễ cây uốn tròn.

"Đây là vòng hoàn sinh, được tạo ra từ rễ của cây sinh mệnh, nếu có chuyện gì đó không hay xảy ra, ít nhất nó sẽ cứu con một mạng"

"... "

Ồ, đây là một item khá đắt trong game, vì nó có thể cho một nhân vật bất kì nào đó thêm được một mạng và khi dùng xong nó sẽ tự biến mất.

Death flag à, chắc chắn là death flag.

"Này Adonis, ta cũng có thứ này cho con"

Cha tôi đi vào trong nhà và lấy một thứ gì đó.

"Đây là"

Một con dao đen tuyền nhỏ dài tầm hai gang tay, với thiết kế như một thanh kiếm thu nhỏ với tay cằm bằng da và được đính một viên đá phía chuôi.

"Một con dao đặc chế đấy, cha đã nhờ một người quen chế tạo giúp"

Đồ đặc chế à, nếu vậy chắc không phải rẻ đâu, nếu là một con dao mức giá cũng là một đồng bạc kim đấy nhỉ.

Chiếc bao tay đặc chế của tôi cũng tầm giá đó, sư phụ đã tặng nó cho tôi lúc mới nhận tôi là đồ đệ vì biết tôi có chức nghiệp ma kiếm sĩ.

Dù vậy nó chỉ có thể tạo ra ma thuật trung cấp là cùng.

"Cảm ơn cha mẹ"

Cả hai ôm tôi vào lòng, một cảm giác tôi chưa bao giờ cảm nhận được trong tiền kiếp.

"Vậy, con đi đây"

"Ừ, nếu khó quá thì cứ quay về nhé"

"Lúc đó con sẽ suy nghĩ"

Quay về để cưới bà cô kia á?

Không nhé, có chết tôi cũng phải vượt qua nó.

Trước cổng chính của khu quý tộc, một cô gái với mái tóc màu hạt dẻ cùng một chiếc túi giấy đang đứng bên cạnh một người đàn ông và một người phụ nữ trung niên.

Khuôn mặt lo lắng pha chút buồn.

Một cô gái từ khi sinh ra đã được gắn mác đứa bé kì diệu khi sở hữu mạch ma pháp cùng một lượng lớn ma lực.

Và những loại ma pháp cô dùng được điều đạt mức độ cao cấp và ma thuật thủy thượng cấp.

Một thiên tài của những thiên tài.

Một cô gái vừa tài vừa sắc như thế liệu đang chờ đợi điều gì?

Từ xa xa, một chiếc xe ngựa đang đi tới gần.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ