" như tôi đã nói là cô ấy là hầu gái của ngài nên ngài có thể *beep và cô ấy sẵn sàng *beep nếu ngài muốn, nếu được chọn người để kết hôn thì cô ấy sẽ là ứng cử viên hàng đầu để hậu duệ của ngài trở thành một người xuất chúng..."
" nói ít thôi!"
Trong lúc Gobble đang luyên thuyên đến nhức cả đầu thì chúng tôi đã đến phòng điều khiển.
Cánh cửa phòng tối mở ra, Yumelia bước vào bên cạnh bảng điều khiển và thao tác gì đó.
Trong khi đó tôi vẫn giữ khoảng cách để cho Yumelia tập trung làm việc chứ không phải tôi sợ cô ấy chém hay gì đâu.
Tôi tìm tới một góc tường phía sau và dựa lưng vào với Gobble bên cạnh.
" nè, ta vẫn không hiểu cơ chế chọn chủ nhân của cuốn sách ấy"
" tui không biết gì đâu"
" vậy mà ngươi vẫn coi ta là chủ nhân à?"
" tuy tui vẫn không nhớ tên và khuôn mặt của người tạo ra mình nhưng vẫn ghi nhớ sứ mệnh"
" nhưng mà ta vẫn muốn biết"
" là mã gen"
Yumelia yên lặng nãy giờ đột nhiên lên tiếng.
Khoan đã, ở khoảng cách xa như này á?
Vậy từ nãy giờ tôi và Gobble nói gì thì cô ấy điều nghe hết à?
Tôi lườn Gobble.
Gobble tránh ánh mắt đi.
" mà, ý cô là sao cơ?"
" tri thức của hiền nhân nó được tạo ra bằng công nghệ kỹ thuật tổng hợp lại các loại ma thuật mạnh mẽ nhất, vị tiến sĩ tạo ra nó mong muốn rằng một trong số các hậu duệ của ông ấy có thể dùng nó trong tương lai"
Yumelia vẫn làm việc trong lúc nói chuyện với tôi.
" thế ý cô là tôi có huyết thống của ông ấy à?"
" cái đó thì tôi không rõ, nhưng tôi chưa nghe ông ấy có anh em hay con cái bao giờ"
"..."
Kỳ lạ, nếu thế tại sao mã gen của tôi lại trùng khớp được nhỉ?
Lỗi chăng, dù sao nó cũng đã tồn tại rất lâu rồi nên có thể không tránh khỏi vấn đề thời gian nhỉ.
Nhưng mà lâu là lâu bao nhiêu?
" khoan đã, Gobble không nhớ gì về người tiến sĩ ấy mà cô vẫn còn nhớ sao?"
Yumelia lúc này cũng vừa khởi động lại được bản điều khiển và toàn bộ căn phòng sáng đèn lên.
Yumelia quay lại nhìn tôi và cất giọng.
" thật chất slim...Gobble không còn nhớ nhiều về ngài ấy có lẽ là do năm tháng đã phai mòn đi ký ức.... dù sao đã 2000 năm trôi qua"
Tôi hiểu, dù là con người hay sinh vật sống thì chờ đợi một thời gian dài ở một nơi tâm tối như thế ít nhiều ký ức cũng phai nhạt dần.
Tôi quay sang nhìn Gobble bên cạnh.
Cậu ta vẫn như mọi khi, trưng ra một biểu cảm thiếu sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side character
Actiontên khác: chuyển sinh vào thế giới game harem ngược, nhưng tôi lại là một nhân vật quần chúng tóm tắt: câu truyện kể về một tên neet nghiện game, anime và manga của nhật bản bị thằng bạn thân nối khô dụ chơi một con game, dẫn đến kết cuộc cậu bị co...