chương 7: chuẩn bị cho hành trình

101 10 0
                                    

Mở đầu:

Tôi đang ngồi trong dinh thự nơi mà cha tôi đã được trao tặng, nói là dinh thự cho sang vậy thôi chứ thật chất nó là một căn nhà lớn hơn khoản 3 lần ngôi nhà cũ của tôi, với thiết kế khá chuẩn và có góc rất đẹp vì nằm ngoài cùng của thành trong, sân rộng cùng ngôi nhà 2 tầng mái tam giác, nếu trồng thêm hoa trong vườn nữa thì chắc sẽ rất tuyệt.

Gia đình tôi được bảo và chuyển đến đây vào tuần trước, bỏ lại ngôi làng nghèo cùng ngôi nhà cũ, đồ đạt cũng đã được chuyển tới và trong số chúng, có một thứ tôi cần.

Một khẩu súng trường, thiết kế của nó là một khẩu súng không tự động và lên đạn từng phát một bằng khóa nòng, là một khẩu súng được gia nhập từ quốc gia ngoại quốc, nó được vận chuyển đến vào 2 ngày trước, về thiết kế nó khá giống với khẩu mosin nagant của Nga trong tiền kiếp của tôi, nên tôi có thể dùng nó một cách dễ dàng, có vài lần trong tiền kiếp tôi đã bắn khẩu này nên cảm giác khá quen thuộc.

Con game này dù sao cũng kết hợp yếu tố vừa cổ điển vừa hiện đại nên tôi cũng không bất ngờ lắm về việc có súng lên đạn từng viên.

Dù thế nó không phổ biến ở Benedict, vì đơn giản ở đây thuộc vùng trung lập không dính dáng đến chiến tranh thế giới.

Về phần đạn thì hiện tại tôi có khoản tầm 100 viên đạn thường và 20 viên đạn cường hóa, một loại đạn đặc chế có thể cường hóa nó bằng phép để tăng sát thương và tất nhiên nó mắc vờ lờ, gia đình tôi và Selina đã góp vốn để có thể mua chúng, nhưng k...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Về phần đạn thì hiện tại tôi có khoản tầm 100 viên đạn thường và 20 viên đạn cường hóa, một loại đạn đặc chế có thể cường hóa nó bằng phép để tăng sát thương và tất nhiên nó mắc vờ lờ, gia đình tôi và Selina đã góp vốn để có thể mua chúng, nhưng không sao tôi sẽ hốt lúa sớm thôi, và khi đó không cần lo bị thiếu tiền nhé.

Mà nhắc lúa mới nhớ, tôi bắt đầu thèm cơm rồi đấy, dù kiếp trước tôi đã ăn nó nhiều đến nổi phát ngán, nhưng trong kiếp này tôi lại muốn ăn chúng, hương vị quê nhà của mình, dù sao đất nước tôi từng sống là một nước nông nghiệp và thế mạnh là lúa nước mà.

Ma thuật trong thế giới này là một thứ gì đó ta có thể thấy hàng ngày, tất cả từ nấu nướng, ánh sáng, giặt giũ, tất cả điều có liên quan đến ma thuật, bọn họ dùng một loại nhiên liệu gọi là Ma thạch, một loại đá có ma lực sẽ rơi ra khi ta tiêu diệt một con quái vật, nó là một thứ có thể cho những người không có mạch ma pháp có thể sử dụng công cụ phép, một món đồ vật gọi là ma cụ khi một ma thuật sư truyền ma lực vào trong, thì nó sẽ hoạt động.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ