chương 12: thánh nữ

84 10 2
                                    

Mở đầu.

Năm 378 đế long lịch.

Chiến tranh thế giới lần thứ nhất nổ ra, khởi đầu là 17 quốc gia loài người với sự dẫn dắt của đế quốc Nagerman.

Công nghệ, khí tài và độ thiện chiến, Nagerman đã khiến cho cả thế giới thấy đâu mới là chiến tranh thật sự.

Quân viễn chinh của nhân loại trong vòng 6 năm từ 378 đến 384 đã quét sạch 2/5 số lượng quân địch khỏi chiến tuyến.

Nhưng dù thế với khả năng dai dẵng của ngũ thượng tộc, họ không chịu thua trước nhân loại.

Đối mặt với sự kiện diệt vong trước mắt, ngũ thượng tộc được dẫn đầu bởi ma vương thứ 16, Diablo đã đưa ra phán quyết cuối cùng.

Để phán xét nhân loại, bọn họ đã quyết định dùng tới sức mạnh cấm kị của địa ngục.

Giải phóng ác thú khỏi xiềng xích.

Một lần nữa đem lại đau thương cho toàn cõi nhân loại.

Sẽ mất rất lâu chuẩn bị, tiêu diệt 12 thánh thú với sức mạnh không tưởng.

Một khi được hồi sinh, con quái vật với cơ thể như của rắn cùng bốn chiếc cánh khủng lồ và cùng cập sừng chỉa thẳng song song với miệng.

Cơ thể và đôi mắt đỏ, sải cánh che lấp bầu trời cùng thân hình khủng lồ.

Được gọi với cái tên [ngày tàn đỏ] xích long thần DOMINIC, quái vật thần cấp với mức độ thảm họa không xác định, mức độ nguy hiểm nhất vì không thể đo đếm nổi.

Từng quét sạch cả một quốc gia trong một đêm.

Và bị phong ấn bởi anh hùng huyền thoại Benedict người sau này trở thành quốc vương đầu tiên của Benedict cùng thánh nữ Stella, cả hai đã áp chế và phong ấn thành công Dominic.

Nhưng sẽ chẳng còn bao lâu, Dominic sẽ sống lại và hủy diệt lần nữa.

Tương lai của nhân loại lúc này chỉ còn duy nhất một màu đen khi bọn họ đã dẫm chân vào một quả mìn nổ chậm.

Và một kết thúc không có hậu sẽ đến với nhân loại.

Nhưng dù thế, không phải không còn hi vọng.

Năm 386 đế long lịch.

Tại nhà thờ thánh Theodora, thuộc vương quốc Benedict.

Một khu đại sảnh lớn với những tấm kính nhiều màu sắc, những ngọn nến được thắp trên những chiếc chân đèn treo trên tường.

Phía trên khu vực cầu nguyện, ánh trăng đang soi bóng xuống một biểu tượng mặt trăng xanh tròn được đựng trên một chiếc bát hình bán nguyệt.

Phía ấy, hình bóng một cô gái với mái tóc trắng ngắn ngang vai đang nhắm tịch mắt và đan tay vào nhau cầu nguyện.

Thánh nữ Artemis Pandora, người đã được nữ thần mặt trăng lựa chọn để đồng hành cùng anh hùng giải cứu thế giới khỏi thảm họa diệt chủng.

[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side characterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ