Mở đầu:
Giáp vương, sinh vật được biết đến trong những cuốn sách của các nhà thám hiểm khi nói về một loại golem được bọc bằng sắt, mắt đỏ, cao tầm 4 mét, cùng bốn cánh tay lớn có thể ôm trọn một người trưởng thành, một loại quái vật rơi vào cấp độ thảm họa III, thế giới này chia sức mạnh theo các cấp độ là sơ cấp, trung cấp, cao cấp, thượng cấp, thánh cấp, thần cấp, nó cũng bao gồm cả con người, quái vật và các loại khác, trong khi đó mức độ thảm họa lại là chỉ mức độ tàn phá và độ nguy hiểm do con người đặt ra cho các chủng loại khác, cũng giống như con người có bản xếp hạng cấp độ A,B,C.
Nó không quá phụ thuộc vào sức mạnh mà còn là trí thông minh, khả năng phán đoán, khả năng bảo vệ hay có một loại sức mạnh nào đó bí ẩn và không nhiều người biết đến, điển hình là Merlin cô ấy là một Ma Thuật Sư cấp S nhưng sức mạnh chỉ đạt đến thượng cấp, cô ấy đã đạt đến trình độ S là nhờ vào tài chỉ huy chiến lược và khả năng phán đoán, tương tự như vậy một quái vật thượng cấp nhưng mức độ thảm họa là VII thì cũng chỉ là muỗi so với một kiếm sĩ cao cấp nhưng rank S.
∆
"Giáp vương sao?"
Đùa nhau à?
Lão muốn tôi chết sao?
Tôi phải chiến đấu với giáp vương đấy, lão già kia nói gì đi chứ.
"Nè quốc vương! đối thủ của Adonis là Giáp Vương! quái vật có mức độ thảm họa III đấy!! trong khi cả tôi còn đã bị nó làm cho không thể chiến đấu được vậy mà ngài muốn cho thằng bé hạ nó sao!!? "
Người lên tiếng là một bà cô tầm 30 tuổi tóc màu hạt dẻ ngắn kiểu tomboy cùng một khuôn mặt giận dữ.
Sư phụ đang hét lên thẳng vào mặt quốc vương.
Cũng phải thôi Giáp vương chính là con quái vật đã đánh bại sư phụ và khiến cô ấy bị hỗn loạn mạch Ma Pháp, thứ tạo nên một Ma thuật sư, nếu nó bị hỗn loạn tức sẽ không dùng được ma thuật nữa.
Một con quái vật nguy hiểm như vậy mà lão định cho tôi tiêu diệt nó sao, lão nghĩ tôi là siêu nhân chắc.
"Thưa bệ hạ, thần cũng nghĩ việc này thật vô lý, con trai thần nếu nó đã không muốn thì cớ gì ngài lại phải ép nó tiêu diệt Giáp vương? "
Cha tôi lên tiếng với giọng điệu cam chịu, để không bộc lộ ra ngoài, tôi biết rằng ông ấy cũng khó chịu trước những gì lão già nói.
"Vậy nếu hắn không làm được thì cưới con gái của Bá tước Clitus đi, thế là xong chứ gì"
Lão vừa nói vừa nhết mép, lão bá tước cũng thế, tuy nhìn sau lưng nhưng tôi chắc rằng hắn cũng hả hê lắm, và tôi biết mình đã xúc phạm hắn và nếu cưới thì cũng không sống yên, và tất nhiên tôi không muốn lấy mụ già kia rồi.
Cả lão vua và tên bá tước đều cùng một ruột, bỉ ổi như nhau, chúng định ép tôi đến đường cùng đây mà, được thôi là do các người khởi đầu trước, đừng trách đây không nươn tay nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side character
Actiontên khác: chuyển sinh vào thế giới game harem ngược, nhưng tôi lại là một nhân vật quần chúng tóm tắt: câu truyện kể về một tên neet nghiện game, anime và manga của nhật bản bị thằng bạn thân nối khô dụ chơi một con game, dẫn đến kết cuộc cậu bị co...