Chương 13: Cưỡng hôn.

536 50 3
                                    

Ánh mắt Tiêu phu nhân thoáng qua vẻ xao động. Bà cảm thấy có chỗ nào hết sức không đúng, nhưng lại không thể nói rõ là ở đâu.

Lời nói của Hàn Hy Tuyết đúng là khiến bà không thể nói lời phản bác nào cả. Con trai bà đúng là rất căm ghét Hàn Hy Tuyết.

Thế nhưng...

Nghiêm quản gia sẽ là người nói dối sao? Tuy bà biết Nghiêm quản gia cũng rất hy vọng Hàn Hy Tuyết sẽ trở thành nữ chủ nhân của Tiêu gia, nhưng sẽ không đến mức phải nói dối tất cả mọi người chứ?

Hay thật như Hàn Hy Tuyết đã nói, Nghiêm quản gia chỉ là đang nhầm lẫn giữa cô và Từ Y Vũ mà thôi!

Nếu đúng là như vậy thì mọi chuyện đã có thể làm sáng tỏ rồi.

Tuy là vậy nhưng sâu bên trong ánh mắt của Tiêu phu nhân vẫn lộ rõ vẻ thất vọng.

Nghĩ nghĩ một lúc, bà thở dài: "Tiểu Tuyết, không có cũng không sao. Đối với chuyện con cùng Dạ Thần kết hôn cũng không ảnh hưởng gì cả."

Hàn Hy Tuyết: "..."

Hàn Hy Tuyết trầm mặc, cô không nghĩ tới bà sẽ quyết tâm như vậy.

Nhìn đi, ánh mắt Từ Y Vũ cũng muốn ghim ngàn lỗ trên người cô rồi, càng không phải nói đến Hàn Tư Minh cùng Từ Tâm Lan. Hai bọn họ hận không thể xử tử cô ngay lập tức kìa!

Hàn Hy Tuyết nhìn Tiêu phu nhân, cảm thấy bà đang bắt ép cô làm một điều cô hoàn toàn không mong muốn nên rất mệt mỏi. Dù sao tình cảm của cô đối với anh thật sự đã hết sạch rồi.

"Tiêu phu nhân, vô ích thôi! Lẽ nào ngài thật sự có thể nhẫn tâm với con trai của mình thế sao? Lấy một người mình không yêu, có chỗ nào là tốt?" Cô ngừng một lúc lại nói: "Ngài làm vậy sẽ thật không công bằng cho Từ Y Vũ và Tiêu Dạ Thần. Dù sao hai người bọn họ mới chính là người yêu của nhau."

"Ta..."

Hàn Hy Tuyết vội ngăn lời bà: "Hy Tuyết biết Tiêu phu nhân thương yêu. Thế nhưng đối với chuyện chia rẽ uyên ương này, bản thân con cũng không cho phép mình làm vậy."

Nói xong cô lại tự chế giễu bản thân. Không muốn chia rẽ uyên ương? Hình như cô đã quên hết tiếng xấu tại đây của mình hay sao? Thô bỉ thành tính, độc ác đến không điểm dừng. Đó mới chính là Hàn Hy Tuyết.

Tiêu phu nhân cảm thấy đầy bất lực. Bà nhìn Hàn Hy Tuyết bằng ánh mắt đầy nuối tiếc. Vốn còn muốn nói thêm mấy lời nhưng lại bị Tiêu tiên sinh ở bên cạnh ngăn lại.

"Được rồi, đừng ép con bé." Nói xong ông quay qua nhìn Hàn Hy Tuyết. "Nếu đây thật sự là điều con muốn thì chúng ta sẽ không cưỡng ép con thêm nữa."

Hàn Hy Tuyết trịnh trọng gật đầu: "Cảm ơn ngài!"

Giải quyết xong vấn đề này, Hàn Hy Tuyết cũng không muốn tiếp tục ở lại đây. Cô kéo lấy hành lí của mình rồi đi khỏi Hàn gia.

Tiêu phu nhân thấy cô bước ra khỏi cửa chính của Hàn gia, ánh mắt cũng trở nên chua xót. Bà khẽ lườm Tiêu Dạ Thần, vội nhắc nhở anh: "Mau ra tiễn con bé, dù sao không thể kết hôn thì hãy xem đây là điều cuối cùng con bù đắp cho con bé đi."

[Nữ Phụ, NP] Trùng Sinh Chi Nữ Phụ- Bối Lạp Nhĩ PhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ