Hàn Hy Tuyết thầm nghĩ, kế hoạch trong tương lai cô cũng đã có. Có lẽ vấn đề khó khăn nhất bây giờ là làm sao để được sống một cách thoải mái nhất. Cứ nghĩ cô sẽ phải thay đổi, sẽ hạnh phúc hơn. Nhưng mỗi ngày đều không tránh khỏi việc phải gặp Từ Y Vũ và những nam nhân kia là cô lại đau đầu.
Công ty mà anh cô đang quản lí, liên quan đến rất nhiều những tên kia. Mặc dù bọn hắn có những kí ức không được mấy vui vẻ lắm với cô nhưng cũng không tỏ quá rõ thái độ. Mặc dù cô biết thực ra bọn hắn rất khinh thường cô.
Nếu nhớ không lầm đã từng rất nhiều lần trước mặt Tiêu Dạ Thần cô làm rất nhiều những hành động khiếm nhã với bọn hắn. Còn không ngại trước nơi đông người tỏ ý muốn lên giường cùng người ta.
Sai lầm, quá sai lầm.
Sau đó lại suy nghĩ đến chính là hình tượng chính mình đã thối nát như vậy thì cứ tiếp tục như vậy. Cô không hề nói rằng cô cao quý hơn ai, tâm hồn cô có còn sạch sẽ hay không cô tự biết. Cô làm điều đó chỉ là muốn che dấu được chính mình. Che đi tất cả sự yếu đuối nhất của bản thân sẽ mãi mãi không bị tổn thương thêm một lần nào nữa.
Cô đến nay vẫn đang ở tại nhà họ Hàn, mặc dù ở đó luôn bị mẹ con Từ Y Vũ đối xử tệ bạc nhưng cô vẫn cố kiên trì ở lại. Vì khi đó, người cô yêu nhất_ Tiêu Dạ Thần thường xuyên đến Hàn Gia làm khách. Thực chất lại đến vì Từ Y Vũ mà không phải đến để gặp Hàn Hy Tuyết. Đã từng rất nhiều lần vì chuyện đó mà đau khổ, nhưng khi nhìn lại cô cảm thấy nó chỉ như một câu chuyện của một người xa lạ nào đó cứ loanh quanh trong đầu cô, và cô chỉ là một người qua đường chứng kiến mọi chuyện. Hiện tại cô không muốn ở lại ngôi nhà đó một chút nào.
Đi đã được một lúc lâu, chân cũng đã mỏi. Dừng lại một chút dự định đi taxi trở về.
Bỗng nhiên một chiếc Bugatti dừng lại ngay trước mặt cô. Bên trong xe bất chợt vang lên một giọng nói của nam nhân.
"Hàn tiểu thư sao cô lại ở đây?"
Cô nghe thấy giọng đó cũng hơi giật mình. Gượng cười một cái thầm nghĩ thật xấu số. Cư nhiên lại gặp tên này ở đây.
Khuôn mặt cô cúi xuống đầy nhăn nhó, sau đó một lúc điều chỉnh lại tâm trạng, lấy tay gạt mái tóc lên, ngẩng cao đầu nhìn hắn, mỉm cười ngọt ngào.
"Hàm tổng, thật trùng hợp lại gặp anh ở đây. Hai chúng ta thật là có duyên."
Tên Hàm Dịch Trác này trong kí ức của cô cũng là một người không tồi, mặc dù hắn không thích cô nhưng thái độ vẫn rất ôn hòa. Còn cô lại muốn trong mắt bọn họ phải thấy cô là một người thật kinh tởm nên đã diễn thì phải diễn tròn vai.
Hàm Dịch Trác có vẻ đã quen với thái độ của cô nên không lộ ra quá nhiều vẻ mặt. Ánh mắt lạnh nhạt của hắn khi nhìn cô thật giống như nhìn một tên hề.
Hàn Hy Tuyết bị ánh mắt hắn nhìn đến ngượng ngùng.
"Ho khan, thật may vì gặp anh ở đây. Chân tôi đau quá nha, anh có thể đưa tôi về Trác Uyển được chứ." Dù nói vậy nhưng cô cũng không dám đặt quá nhiều hi vọng vào Hàm Dịch Trác sẽ đưa cô trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ, NP] Trùng Sinh Chi Nữ Phụ- Bối Lạp Nhĩ Phỉ
RomanceTình yêu khiến con người trở nên ích kỷ, khiến con người trở nên si mê đắm chìm. Đơn phương là một sự tra tấn đầy ngọt ngào và đau khổ. Nó khiến người ta đau đớn, tổn thương mất đi lí trí nhưng vẫn vô thức đắm chìm trong sự tra tấn đó. Cô yêu anh m...