Từ Y Vũ từ từ thu lại biểu cảm trên khuôn mặt mình, nhanh chóng trở lại một mặt hiền lành ngoan ngoãn.
Tiêu Dạ Thần bây giờ đang nghi ngờ cô ta, hiện tại để hoàn thành mục đích, cô ta đều cần hết sức cẩn thận.
Từ Y Vũ đã thực hiện kế hoạch này rất lâu rồi. Cô ta cũng từng nếm trải cảm giác thất bại của nó, so với thế giới sụp đổ còn khó khăn hơn. Vì vậy cô ta không thể để một chút nóng nảy của bản thân mà phá vỡ đại cục.
Trong đầu Từ Y Vũ chợt hiện lên một khuôn mặt tươi cười nào đó, bỗng khiến tâm Từ Y Vũ dần trở nên mềm mại. Càng làm cho tinh thần của cô ta được trấn an phần nào.
Ngay lúc Từ Y Vũ chuẩn bị đi vào bên trong thì một nhà ba người Tiêu gia lần lượt ra về.
Từ Y Vũ ngẩn người: "Mọi người trở về sao?"
Tiêu phu nhân đến nhìn cũng không muốn ậm ừ đáp: "Phải."
Song những người khác cũng chẳng nói thêm điều gì bỗng nhiên khiến Từ Y Vũ rơi vào tình thế khó xử. Từ Y Vũ nhìn thoáng qua Tiêu Dạ Thần vẫn lạnh nhạt đứng một bên, ánh mắt toát lên lửa giận.
Bây giờ đến anh cũng muốn làm lơ cô ta sao?
Rõ ràng thái độ của anh đối với cô ta đã thay đổi.
Chỉ vì sự xuất hiện của Hàn Hy Tuyết!
Trong lòng Từ Y Vũ căng thẳng, chẳng lẽ Tiêu Dạ Thần đã nhớ ra chuyện gì rồi? Hay là khi nãy cô ta đã bất cẩn lộ ra sơ hở gì sao?
Từ Y Vũ gượng cười, cố gắng tỏ ra thật tự nhiên: "Tạm biệt mọi người. Dạ Thần gặp lại anh sau."
Không đợi Tiêu Dạ Thần trả lời, Từ Y Vũ cật lực trốn tránh rời khỏi tầm mắt của ba người Tiêu gia.
Tiêu phu nhân nhìn theo hướng Từ Y Vũ vừa rời khỏi, lại nhìn con trai bà lạnh nhạt đứng ở một bên không nói gì, bỗng nhiên lại có chút khó hiểu.
Bà hướng Tiêu Dạ Thần hỏi: "Hai đứa cãi nhau sao?" Trong giọng nói của bà khó tránh khỏi một chút vui sướng.
Tiêu Dạ Thần trầm mặc không thừa nhận hay phủ nhận.
Trong mắt Tiêu phu nhân, sự trầm mặc của anh chính là thừa nhận anh và Từ Y Vũ đang chiến tranh lạnh. Trong lòng âm thầm vui sướng.
Bà giả bộ thở dài: "Ta đã nói với con rồi không phải sao! Loại tiểu thư không bao giờ nói lí như Từ Y Vũ vốn không hợp với con. Vậy mà con lại không bao giờ nghe ta, còn si mê cô ta đến vô pháp vô thiên. Sao? Giờ biết con bé đó phiền phức rồi chứ?"
Tiêu Dạ Thần vẫn chẳng nói lời nào, ánh mắt anh nhìn Tiêu phu nhân như muốn nói lại thôi. Sau đó thở dài một tiếng sau đó bỏ lên xe trước.
"Ấy..." Tiêu phu nhân kinh ngạc, còn muốn gọi anh lại hỏi cho ra lẽ.
"Được rồi, đừng làm phiền nó." Tiêu lão gia một bên nhìn vợ mình liên tục kiếm chuyện với con trai lập tức cản lại.
"Ông thì biết gì! Ai, con trai lớn thật khó giữ mà!" Tiêu phu nhân giả bộ than một tiếng.
Tiêu lão gia: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ, NP] Trùng Sinh Chi Nữ Phụ- Bối Lạp Nhĩ Phỉ
RomanceTình yêu khiến con người trở nên ích kỷ, khiến con người trở nên si mê đắm chìm. Đơn phương là một sự tra tấn đầy ngọt ngào và đau khổ. Nó khiến người ta đau đớn, tổn thương mất đi lí trí nhưng vẫn vô thức đắm chìm trong sự tra tấn đó. Cô yêu anh m...