37 Runaway Baby

1.1K 34 1
                                    

RHIAN

Mag-aalas dose na pero wala pa din si Glaiza. Lumabas ako ng kwarto at tumingin sa labas pero wala pa ding bakas ni Glaiza.

" Nasaan ka na ba Glaiza!?"-gigil kong tanong.

Hindi ko naman siya matawagan dahil naiwan niya ang phone niya sa sasakyan kanina. May balak yata talagang hindi magpaistorbo sa date niya!😠.

Pumunta ako ng garden para dun na siya antayin kahit malamok tiniis ko na lang.

Ilang minuto pa ay dumating na din ang hinihintay ko.

" Oh Rhian?gising ka pa? anung ginagawa mo dito?"-bungad niya.

Ang walanghiya nakipagdate lang 'Rhian' na lang ang tawag sakin.

" Nagpapahangin lang"- sagot ko sabay paypay ng kamay ko sa mukha ko.

" Hooh ang init!"-sunod kong sabi.

" Bakit dito? May aircon naman sa room mo di ba?"-gulat niyang tanong.

" Eh sa gusto kong makasagap ng fresh air!"-mataas boses ko ng sagot.

" Seriously? at this hour? hindi ka ba linalamok?"-tanong niya.

" Hindi!"-sabay hampas sa braso ko dahil ang lesheng lamok kumagat sa braso ko.

She leaned towards me at tinitigan ako sa mata at tinaasan ako ng kilay. Napalunok ako dahil ang lapit lang ng mga mukha namin at naaamoy ko ang kanyang mabangong hininga.

" You were waiting for me"-titig niya sakin at ramdam kong namula ang mukha ko.

" Hindi noh. Nagpapahangin nga diba!"-palusot ko.

" Okay. Goodnight."-sabi lang niya linagpasan ako at naglakad na papasok ng bahay.

Ganun na lang yun! Hmp!.

" Kumusta naman yung date niyo ni Anne?"-diko na matiis na itanong sakanya. Tumigil siya sa paglalakad at humarap sakin.

" Oh yung date? uhm it was amazing! we had a lot of fun! and you know what? something incredible happened tonight"-ngiti niya ng sobrang lapad.

Jealousy kicks in. Nag-init bigla ang sulok ng mga mata ko sa marinig kong sagot niya.

" Ano?"-tanong ko na lang pigil ko ang sariling wag umiyak.

" Bukas na lang. Pagod na ako. Goodnight."-at tinalikuran na ulit ako.

" Ano nga sabihin mo na!"-pigil ko sakanya.

"Baby, bukas na nga. Antok na ako oh.Goodnight."-sabay hikab niya.

" Glaiza!!"--sigaw ko na at marahas na hinila ang kamay niya.

" Baby you're jealous again?"-baling niya sakin and stared at me sweetly.

" Bakit may dapat ba akong ipagselos?"-kalma ko ng tanong.

" What do you think?"-ngiting sagot tanong niya hinapit ako sa bewang.

She cupped my face and kiss me tenderly. She bit my lip at kusa ko ng binuka ang bibig ko and she entered her tongue and tease mine. Napayakap na ako sa leeg niya and deepen our kisses.

" Uuuuhhhhmmmm"-she moaned when I sucked her tongue.

She gently pulled away from our kisses.

A Rastro StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon