RHIAN
Ginising ako ni Glaiza ng mahihinang tapik.
" Baby wake up. Kelangan ko ng palitan yung co-pilot ko"-bulong niya sakin.
" Uhm did you sleep well? hindi ka ba nangalay?"- I ask.
" Nothing to worry Baby. Besides ikaw ang katabi ko kahit anong posisyun pa yan basta ikaw ang kasama ko."-Pilyong kindat niya.
Kinurot ko siya ng marahan dahil umaandar na naman pagiging manyak nito.
" Manyak mo talaga kahit kelan"-sabi ko.
" Baby puro pasa na ako niyan mamaya eh. Oh bakit ikaw lang naman minamanyak ko ah. Oh gusto mong yung katabi ko manyakin ko"--asar niya sakin
Pinisil ko ang ari niya ng madiin. Hindi naman makikita ang ginagawa ko dahil nakabalot kami ng comforter.
" Baby wag naman yan! ang sakit oh! sige ka baka atrasan ka niyan at magtampo na sa'yo"-konsensya niya.
" Babasagin ko pati itlog mo makita ko lang na nakikipaglandian ka diyan!"-banta ko sakanya.
Napatawa siya ng malakas sa sinabi ko. Parang musika sa pandinig ko ang halakhak ng pandang 'to. Napangiti na din ako ng tuluyan.
" Bakit biglaan alis niyo ng mga buddies?"-tanong ko.
" We'll attend a wedding tomorrow close friend namin ang ikakasal, hindi pwedeng kulang kami. Eh sabi ni Ninong invited din kayo dahil maid of honor kayo. Business partners you know."-saad niya.
" Bakit hindi na lang tayo sabay-sabay na nagbyahe?"-ako uli.
" Sanya and Solenn will be the make-up artist natin alangan naman na wala ng pahinga yung tao. Hindi sila nagbibiyahe na hindi kasama ang mga buddies."-aniya.
Tumayo na siya at sinuot ang helmet at shades niya.
" Come with me. I wanna show you how to fly a plane"-hila niya sakin papunta sa control room.
Kinausap niya ang mga kasama niya na ako ang magiging co-pilot niya till we reach France.
" Love natatakot ako."-halos mamutla ako ng ipahawak niya sakin ang control wheel.
" Trust me Baby. We'll be fine"-ngiti niya sakin.
Sobrang hanga na talaga ako sakanya, she achieve too much on her own.
I stared at her lovingly. I held her hand and kiss it. Napakaswerte ko. Wala na akong ibang hihilingin pang makasama sa buhay kundi siya na lang talaga.
Napaluha ako sa kaligayahan.
" Hey what's wrong Rhian?"- she gently wipe my tears.
" I'm so blessed. I have you Glaiza."
Napachuckle siya sa sinabi ko.
Dumukwang siya sakin and kiss me pinatayo niya ako at pinaupo sa kandungan niya ng patalikod sakanya . We're both facing the sky na nadadaanan namin. She then kiss my nape at pinasok ang kamay niya sa loob ng shirt ko squeezing my mound.
" Ooohhhh L-love"-ungol ko.
Sabik na sabik na ako sakanya. I've been craving for her everyday. If this is an addiction. Then I'd gladly do it over and over until I'm intoxicated.
" Love baka may biglang pumasok"-alala kong tanong.
" Everything is under my control Baby."-Pinindot niya ang isang button at sumara ang sliding door na naghihiwalay sa control room.
BINABASA MO ANG
A Rastro Story
FanfictionRastrox Biatchi GlaizaxBatchi( intersex) HowellxGalura "May God bless this marriage and may your love for each other continue to grow."