50 The Proposal

1.2K 35 24
                                    

RHIAN

Maganda na sana ang gising ko pero itong si panda wala na naman sa tabi ko!😠.

Bumangon ako at hinanap siya, naulinigan kong nasa banyo siya at may kausap sa phone.

Hindi ko mawawaan ang pinag-uusapan nila maya maya pa ay nagpaalam na siya sa kausap. Dali dali akong bumalik sa higaan at nagkunwaring tulog.

Ramdam kong dumukwang siya sakin dahil naaamoy ko ang kanyang mabangong hininga.

Napapikit ako ng madiin ng itaas niya ang loose shirt ko exposing my mounds. Bumilis ang tibok ng puso ko ng sakupin ng kanyang bibig ang dibdib ko habang minamasahe ang kabila.

Napakagat ako ng madiin sa mga labi ko.

" Still resisting Baby?"-sambit niya at pinantay ang mukha sakin.

Alam niya na palang gising ako. 😅

" Okay you prefer more to pretend sleeping then giving in to me huh!"-siya uli.

Sumubsub uli siya sa dibdib ko at bumaba ang halik sa puson ko.

" L-love stop "-protesta ko.

Pero hindi siya nagpapigil sinalat niya ang undies ko at napatigil siya. Nakapa niya ang napkin ko😆.

" What the hell!"-she curse.

" I told you to stop"-asar ko sakanya.

" Why you still have your period dammit!"-singhal niya sakin.

" FYI kahapon lang ako nagkameron! I told you to stop anung napala mo!"-pigil tawa ko sakanya.

" Gawan mo ng paraan 'to!"- turo niya sa kaumbukan niya na kulang na lang umalpas na sa loob ng boxer nito.

" Napapala ng kamanyakan mo Glaiza!"-asar ko sakanya.

" Can you just stop! I'm having a blue balls here! ang sakit sa puson ha!"-salubong kilay niyang tingin sakin.

Bumangon na ako sa higaan habang pigil tawa pa din ako sa itsura niya. Parang nalugi sa negosyo. Nakapout, na nakasimangot, na nanlalaki ang mga mata at salubong ang kilay. Cute ng panda ko eh.😆.

" Where do you think you're going?"- masungit niyang tanong sakin ng lagpasan ko siya at naglakad patungong banyo.

" Oh sabi mo gawan ko ng paraan yan? don't you wanna have a shower with me?"-tease ko sakanya.

Singbilis ng panahon ang pagbabago ng mood niya mabilis siyang naghubad at nanguna pang pumasok sa banyo. Parang siya yung may period sa aming dalawa sa bilis magbago ng mood. Napapailing na lang ako, hai my panda.

" Yoyon, what's taking you so long!?"-inip na sigaw ng panda ko.

" Coming!"-sagot ko.

Pumasok na ako sa banyo at baka magsungit na naman ito.

---------

Pababa na kami for breakfast pero itong panda ko nakabusangot pa din. Hai naku.

" Love nakabusangot ka pa din? nagawan ko na nga ng paraan yang pagkaano mo"-bulong ko sakanya.

" Hmp! mas masarap pa din kapag nakaano ako sa'yo eh!"-nakalabing sagot nito.

Napachuckle ako, ngayun ko lang nakita pagiging childish nito. Super cute lang talaga!🤗

" Smile ka na please!"-lambing ko sakanya.

A Rastro StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon