CHAPTER 17

11 3 0
                                    

RONNIE's POV;

" Dito nalang ronnie " Sambit ni shanny ng tumigil kami sa harap ng village nila.

" Sure ka ? Gusto mo ihatid pa kita sa loob ? " i insisted dahil gabi na.

" Naku ano ba madaming guards dyan kaya no worries . " Inalis niya yung setbelt niya at may biglang kinuha sa loob ng paper bag.

May inabot naman siya saken na maliit na box " Here. Thankyou sa pagsama saken and paghatid . Nag enjoy ako ngayon na araw dahil sayo. Ingat ka pag uwi " hindi ako makapagsalita dahil masyado akong nagulat sa binigay niya.

" Hindi muna dapat ako binigyan pero thank you parin dito " Nakangiti kong sabi sakanya. She smile at me . " Sige una na ako . " At lumabas na siya ng sasakyan.

Dali dali akong lumabas ng sasakyan ng may maalala ako . " Shanny !" Sigaw ko dahil medyo nakalayo na siya .

Napalingon naman agad siya saken kaya tumakbo ako palapit sakanya. " Bakit ? " tanong niya ng makalapit ako.

" Can i get your number ? " nahihiya kong tanong . Wala ng atrasan to tsong nasabi kona.

" hahaha sure " Then inabot ko sakanya yung phone ko.

Ibinalik niya ito saken with a smile
" There . Just text me if you want , bye " Tsaka niya ako tinalikuran at naglakad paalis.


Yung ngiti ko halos mapunit na . Napatingin nalang ako sa hawak kong phone pati sakanya na naglalakad .

" Yes !" Sigaw ko pabalik sa sasakyan ko.

Nang makasakay na ako sa aking sasakyan I saw the box that shanny gave me . I smile while opening it . And mas lalo ako napa smile ng makita ko yung loob.

" Wow " Yun lang yung nasabi ko dahil isa itong bracelet na medyo gawa sa wood pero ang ganda . Masyado siyang classy tignan.

Hindi ako mahilig sa mga bracelet pero kapag ganito susuotin koto .

I get my phone and message her.

[ Hey shanny it's me ronnie , anyways Thanks for the gift i really like it . Have a goodnight :) ]

After that inilapag kona yung phone ko at nakangiti akong nagdadrive pauwi sa bahay namin.




EVO's POV;

It's nearly 1 am in the morning at ito ako nanunuod ng movie pangpaantok nang biglang kumalam yung sikmura ko.

" Arrgh ! im hungry " Sambit ko tsaka ko niligpit muna yung mga gamit ko sa panunuod para bumaba.


Dahan dahan akong lumabas ng kwarto since lahat sa bahay tulog na. Agad akong dumiretso ng kusina to find something to eat.


Pagbukas ko ng ref halos lumiwanag yung paningin ko ng nakakita ko ng nakabox na brownies so i get it .


Pagbukas ko nakita kong tatlong piraso nalang siya. Kinagat ko ito and i realize something.

" Bakit maasim? Baka yung flavour " So dinedma ko nalang yun hanggang sa maubos ko yung tatlong piraso ng brownies .


After that uminum din ako ng fresh milk and water .

Hinihimas ko yung tyan ko habang pabalik sa room " Hay salamat busog din "


Pagka akyat ko ng room hindi na ako nanuod ng movie diretso na ako natulog so since saturday bukas walang pasok matutulog ako ng maghapon.


Zzzzzzzzzzzz................

AGAIN'sT OF MY WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon