CHAPTER 8

10 4 10
                                    

YHANA's POV;

Nasa kwarto ako at kakatapos kopa lang maghilamos dahil galing akong school.
Grabe nakakaenjoy yung foundation day kanina.

Sumakay kami sa mga rides and meron kaming picture together lahat as in lahat dahil pati yung boys. Halos hindi na nga kami magkasya sa loob ei.

Nakasuot na ako ng pajama na terno at ginagawa kona lang ang skincare ko Ng marinig kong tumunog ang phone ko. Agad ko din itong kinuha sa ibabaw ng kama ko.

Unknown number ?
09873*******
[ labas ka sa gate niyo ]

Huh ?? Sino to ? Huwaaaa ! Is this kind of kidnap ?! Ohhh myyyy mommmy !

Binuksan ko ang slinding window ko at sinilip ko kung may tao ba talaga sa may gate. Halos malaglag naman ang mata ko sa nakikita ko.

" sky ? Anong ginagawa naman niyan dito ?" Tanong ko sa sarili ko at agad na sinarado ito.

Dali dali akong lumabas ng kwarto at sinilip kung may tao paba sa baba ng bahay. Medyo madilm na sa baba so i guess nasa room na sila mom and dad.

Dahan dahan kong binuksan ang maindoor at agad na dumiretso sa may gate. Pagbukas ko ng gate nakita ko naman siyang naglalakad na paalis sana ng tawagin ko siya.
" hoy sky !" Agad din naman siyang lumingon at naglakad papunta saken.

" Aalis na sana ako kasi hindi ka naman nagreply at patay na lahat ng ilaw " waaah bakit ngayon ko lang napansin pogi pala tong lalaking to.

" Ano ba kasi ginagawa mo dito gabi na " tanong ko sakanya . Totoo naman kasi past 9 pm na. Hays ano ba naman nakain nitong lalaking to.

May inilabas naman siya mula sa likod niya na paper bag at inabot saken.
" Gusto ko kasi sana ibigay to sayo " nahihiya niyang sabi napatingin naman ako sa hawak niya at kinuha ito.

Binuksan ko ito at halos magtatalon ako sa tuwa sa laman " Huwaaa ! Stick o Thankyouuu ! Pero bakit ?" Hindi ko naman birthday ? Ehh ?

Napakamot naman siya sa batok niya ang cute !
" W-wala lang napadaan kasi ako kanina sa isang convience store tapos nakita ko yan " totoo ? Tapos ako talaga bibigyan niya eeiiii enebe !

" Thankyou dito " nakangiti kong sagot sakanya . Napangiti din naman siya.
" Ahh sige yhana una na ako idinaan ko lang talaga yan, G-goodnight "

" Sige Ingat ka bye , text moko kung nakauwi kana " At tuluyan na siyang naglakad paalis. Saan kaya sasakyan nun ? Pumasok naman ako agad sa loob dahil baka pag isipan ako ng mga kapitbahay namin.


Nang makapasok ako ng bahay biglang bumukas ang ilaw sa sala
" Ay anak ka ng tinola !" Gulat akong napasigaw ng makita ko si manang sa harapan ko.

" Ano kaba naman manang aatakihin ako sa puso sayo " napahawak pa ako sa puso ko sa sobrang bilis ng tibok.

" Ano ba kasing ginagawa mo sa labas ng dis oras ng gabi ahh" Hala anong sasabihin ko ?

" Ahh nagutum kasi ako manang naghanap ako ng stick o dyan sa may tindahan, sige manang akyat na ako bye " at dali dali akong tumakbo pa akyat sa kwarto ko.

Nang makapasok ako agad ko itong inilock.
Napatingin naman ako sa hawak kong paperbag .
" huwaaaaaa !! Binigyan ako ni sky ng stick o whats the meaning of this !!" Tili ko pero walang sounds dahil baka magtakbuhan dito sila mom.

Ipinatong ko ito sa kama ko at pinicturan ko para ilalagay ko sa IG story ko.
I post it to my IG story with caption
Thankyou mr. langit :)
Hindi naman siguro nila mahuhulaan kung sino si langit hahahaha.

Balak kopa lang buksan ang isa ng tumunog ang phone ko and may nakita akong notification sa IG.

Skylerwoo commented on your story.
Your welcome pretty :)

" huwaaaaaaaaaaaa !!!!!! Langhiya bakit ka ganyan ang pafall mo amputs!" Tumili ako pero nakatakip ako ng unan sa bibig .pero bago paman ako mamatay sa kakatili agad kong pinindot ang name niya sa IG.

Lets stalk hahaha.

Skylerwoo
376 post.164 following.432,567 followers.

" what ?! Famous amputik dami followers ! " mura ko dahil king ina yan daig pa artista sa dami ng followers.

Tinignan ko naman mga post niya. Meron siyang group photo kasama sila kaizer halos karamihan ng post niya silang lahat. Konti lang yung solo siya.

Halos malaglag naman ang panga ko sa isang picture niya. Nasa may snow siya at naka balot ang katawan niya ng black pants and red and black na jacket na makapal. Mukang stollen picture ito dahil para siyang naghagis ng yelo. Pero bakit ang pogi.



" ang pogi " kinikilig kong sambit . Huwaaaa ang pogi . Bakit hindi koto narealize nung magpakarga ako nung may humahabol na aso saken ?
Well maybe im scared that time.

Pakatapos ko siyang istalk kumain nalang ako ng bigay niyang stick o.




SHANNY's POV;

I was using my laptop to watch some videos online. When i decided to log in  my instagram account.

Nakita ko naman yung pangalan nila migz and others na following me so i accept it and stalk them one bye one.

Puros group photo karamihan sakanila hayss ano bayan akala kopa naman may yummy picture akong makikita. Pero someone got my attention.

Picture ni ronnie nung birthday niya mukang surprise party. Nasa wall yun ni migz.

Nakahawak siya ng cake at meron siyang icing sa ilong niya while wearing his best smile.
Happy birthday man @clarkronnie

Yan lang ang naka caption so pinindot ko ang name niya para siya ang istalk ko ng mapansin kong hindi niya ako finafollow .

" aba letcheng lalaki to ! Sa ganda kong to hindi niya ako pinafollow tapos sila evo and margox oo ?! " halos umusok ang ilong ko sa inis. Hindi sa nagseselos ako pero napaka unfair ! Arrgh !

Clarkronnie
563 post 245 following 654,245 followers

" Iba !!! Dami followers ni fafa " nakangiti kong sabi. Dumiretso naman ako agad sa wall niya para mag tingin ng mga picture.

Bakit halos group photo din ang andito ? Ganun ba sila kaclose sa isat isa ? Pero my eyes got something terrible.

Picture niya na nakasuot siya ng denim jacket pero walang panloob huwaaa ! Naka pants siya at halos makita ko yung pinagmamalaki niyang brand ng boxer !

" Ang pogi huwaaaa !" Halos mag pagulong gulong ako sa kama ko Nang accidente kong mapusuan .

" Shit shit shit ! " mura ko ng alisin ko agad ang heart react ko. But i realized na mag aappear yun sakanya .

" Tsk ! Stupid me " bago paman ako may mapindot na iba inalis kona ang name niya at bumalik sa account ko.

Nang makarecieve ako ng message sa IG ko.

Clarkronnie
[ it seems like you're stalking me , well its okay keep stalking :)]

" paking tape ! Wala na wala na ! "

Nagreply naman ako sakanya akala mo huh hahahaha .

Duchesshanny
[ Opps sorry for the heart react , wala ei kahit instagram pinupusuan ka, ikaw daw kasi tinitibok ng puso ko ]


Halos mawala na ngalangala ko kakatawa dahil sa inereply ko sakanya. Hahahaha you mess with the wrong girl baby.

Nagreply naman siya agad .

Clarkronnie
[ really ? I guess its a tie ]

Huwaaaaaa !!! Punyemas bakit ganun ? Ako dapat babanat ei bakit siya na ! Arrgh! Kalma self kalma .

Halos lumipas ang gabi at ganun lang ang naging conversation namin.

A/N:
Isang malaking sana all para sa dalawa :) inggit is meee .

AGAIN'sT OF MY WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon