CHAPTER 7

16 4 11
                                    

MARGOX's POV;

" Saan tayo unang pupunta na booth ?" Tanong ni shanny saamin.

Foundation day kasi namin ngayon for opening daw ng school. Daming paechos nga pero okay din to dahil walang lesson hehe.

Maaga din kanina nagbukas ang gate para sa ibang schools na gustong makapasok at maenjoy ang mga ibat ibang booths. Dami nga ei marriage booth, photobooth,jail booth, horror house meron pang perris wheel even candy house meron. Sobrang dami ikaw nalang talaga ang susuko na mag ikot.

" whats up guys !" Rinig kong sigaw ni kaizer kaya napatingin ako sa likod ko. Andito na pala sila.

" Hello guys " masayang bati ni yhana sa lahat. Huwoow close na talaga.

" Hi margox " nakangiting bati saken ni kier na nginitian ko naman. Nakita ko naman na siniko pa siya ni ronnie pero hindi kona yun pinansin.

" Tara ikot na tayo guys ! Wooah im excited !" Pagsigaw ni sky na siyang nagsimula ng maglakad paalis kasama si kaizer at yasser.

" Chixx alert shit !" Rinig koding sigaw ni nikkolo at umalis nadin kasama sila migz na nakita ko naman na hinila nila sila khiana.

" Margox !" Napalingon naman ako sa likod ko ng marinig ko ang sigaw ni evo. Saan naman kaya nanggaling to.

" Ohh andyan na pala kayo ? " Bati niya sa dalawa ng makalapit siya sa pwesto namin.

" Hi evo , anong magandang booth pwede puntahan ? " nakangiting tanong ni ronnie sakanya.

" Madami ei gusto mo samahan kita ? Kaso may gagawin pa ako ei" tapos ano iiwan niya din ako tulad ng ginawa samin ng mga kaibigan ko ?

" Teka?! Sasama ako "sigaw ko sakanya dahil mukhang may balak din siyang iwan ako.


" Ano kaba margox may gagawin ako sa booth tsaka hindi ko naman isasama yan si ronnie  " sagot niya saken at akmang aalis na sana siya kaso pinigiln ko siya.


" Saan ako ?" Para akong bata na iiwanan ng magulang amputik yan.

" Edi sumama ka kila kier at ronnie may pupuntahan kasi ako , hoy kier isama niyo muna to may aasikasuhin lang ako " at tuluyan niya na akong iniwan dito sa dalawa.

Napatingin naman ako sakanila " Tara ikot na tayo " nakangiting pagyaya ni kier samin na nauna ng maglakad kaya sumunod narin ako. Hayyys mga walang kwentang kaibigan talaga yun iwan ba naman ako. Tsk !

Naramdaman ko naman na may tumabi saken habang naglalakd " Saan mo gusto unang pumunta margox ?" Tanong saken ni kier.

Napatingin ako sakanya " Hmm kahit saan school namin to ei hahaha i tour kona lang kayo !" Masigla kong sambit para naman mabawasan pagka inis ko.

" Buti pa nga , dalin mo ako sa maraming chix hahaha " may pagka chickboy pala to si ronnie .

" Hahahaha sige " yun nalang nasabi ko . Medyo nahihiya pa ako sakanila ei. Nauna na akong maglakad papunta sa mga booths.








NIKKOLO's POV;

Humiwalay ako kila migz at nag ikot ikot mag isa. Daming chikababes imba !

" Kuya! Try niyo po booth namin !" Sigaw saken ng isang babae na siyang nagbabantay sa booth. Napatingin naman ako sa booth nila.

" Marriage booth " basa ko sa malaking placard na nakadikit sa taas ng kanilang tent. Hmm may bigla naman akong naisip hahaha.

Pumasok ako sa loob " Pwede ipahanap ko muna bride ko ? " nakangiti kongsabi sakanila na ikinangiti naman nila.

AGAIN'sT OF MY WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon