CHAPTER 24

4 0 0
                                    


KAIZER's POV;

Nasa loob ako ng starbucks and i am waiting for lisha to come. I ask her last night if we can go out. I already order our drinks para kapag dumating siya andyan na.

I order caffe Vanilla Frappuccino Para saken and Java chip Frappuccino for lisha. I also order some choc chunk cookie and Hickory ham & cheese toastie.

Nagscroll nalang ako sa social media ko habang naghihintay ako sakanya.

" Sorry im late. Traffic kasi papunta dito " Sabi niya ng makaupo siya sa harapan ko.

Agad ko naman siyang tinignan ng nakangiti
" Nah it's fine , by the way nag order na ako for you " Inurong ko palapit sakanya yung drinks and pastry na inorder ko sakanya .

" Thankyou !" Masaya niyang sambit bago tumikim doon sa drinks na inorder ko para sakanya.

Tumingin siya saken " So bakit mo ako inaya ngayon huh ?" She raised her brow while looking into my eyes.

gagi ang ganda !

Napalunok pa ako ng ilang beses bago ako nagsalita . Pero bakit ko nga ba siya inaya ? Arrggh ewan ko.

" Hmm cause i want to ? " Sagot ko sakanya pabalik bago kumagat doon sa pastry.

" Eh ? Lakas din ng trip mo nuh ? Ganyan kana ba kaboring sa buhay mo. Well okay lang naman kasi libre mo " Natatawa niyang sabi at kumain nadin nung pastry.

" Wala ka naman bang gagawin ngayon or even pupuntahan ? " Tanong ko sakanya. I cross my arm at sumandal sa upuan habang tinitignan ko siya.

Muka naman siyang nailang sa titig ko dahil nakita kong umiwas siya ng tingin.
" Wala naman tapos kona mga readings ko "

" Thats good to hear. After this nuod tayong sine gusto mo ?" Pag aya ko sakanya. Hindi ko alam if papayag siya but i just pull my gut.

" Libre mo ? Hahaha kapag oo go ako " Natatawa niyang sambit saken.

Napatawa naman ako bago nagsalita " Alam mo ang kuripot mo Haha pero yes libre ko so game ka ?" Tinaasan ko siya ng kilay.

" Hahaha Basta libre sasama ako . Pero para naman hindi nakakahiya sayo ako na bibili ng popcorn natin " Suggestion niya at uminum nalang ulit .

" Ikaw bahala " Nakangiti kong tugon at inubos narin yung drinks para makaalis na kami at makapunta na kami sa mall.


I dont know but i just found myself smiling habang iniisip ko na manunuod kami ng sine na dalawa.

Nababaliw na ako gagi ! kasalanan to ni sky lakas makahawa ng love virus nun ! Amp.





EVO's POV;

Nasa sala ako nanunuod ng tv. it's saturday kaya wala kaming pasok. Wala sila mommy and daddy dahil pareho silang maagang pumasok sa work. Pag gising ko kanina ng mga 10 am nakaalis na sila.

Hindi ko rin nakita si kuya so i guess tulog pa siya or baka umalis ng maaga. So basically kami lang ni manang at yung 2 pang yaya ang andito sa bahay.

" Evo Kumain kana muna tapos na ako magluto ng lunch. Mamaya kana manuod niyan na movie " Pagtawag saken ni manang kaya agad kong pinatay yung tv at naglakad na papunta sa kusina.

" Wow ! Fried chicken ! Tara manang kain napo tayo sabayan niyo po ako . " Sambit ko ng makaupo ako sa lamesa. Nagluto si manang ng fried chicken pati tinola,meron din siyang sitaw na gulay na niluto.


AGAIN'sT OF MY WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon