~~~~ Chương 58 ~~~~
Edit: Blanche
Hứa Chiêu, cha Hứa, mẹ Hứa ba người nhanh chóng tiến lên, vươn tay bới đất ra, nhìn thấy một chồi non xanh mơn mởn, dường như còn lo lắng, lại bới thêm đất một số chỗ khác, đâu đâu cũng là những mầm non khỏe mạnh, ba người mới dám xác định tất cả các mầm đó đều đang sống.
Không sai, nảy mầm rồi.
Nảy mầm!
Hứa Chiêu thở một hơi thật dài.
Cha Hứa mẹ Hứa cũng kích động, thật sự nảy mầm, thật sự trồng ra rau!
Ba Đại Trang hỏi: "Bác Hứa, thế này là nảy mầm đúng không ạ?"
Cha Hứa cao hứng mà nói: "Nảy mầm, nảy mầm, trời lạnh như vậy mà có thể nảy mầm sớm thế! Thực sự lớn được!"
Ba Đại Trang vui sướng mà nhìn Hứa Chiêu, khen ngợi Hứa Chiêu thật nhiều.
Hứa Chiêu cũng vui vẻ, bỗng nhiên nghĩ tới gì đó, nên nhanh chóng báo với ba Đại Trang một câu rồi rời khỏi nhà kính, sau đó đó sải chân chạy tới nhà bác Trương mượn điện thoại, bấm số, sau một hồi tít tít thì bên kia ống nghe truyền đến thanh âm trầm thấp: "Alo, xin chào, tôi là Thôi Định Sâm, xin hỏi bên kia là ai?"
Hứa Chiêu cười nói: "Tiểu thúc, là cháu."
Âm thanh lập tức chuyển biến 360 độ, thanh âm trầm thấp mang theo chút vui sướng: "Là Hứa Chiêu sao."
Hứa Chiêu không phát hiện biến hóa nhỏ này, vui vẻ mà nói: "Dạ, tiểu thúc, rau nảy mầm hết rồi ạ!"
Thôi Định Sâm hỏi: "Nảy mầm hôm nay à?"
Nét vui sướng trên mặt Hứa Chiêu vẫn chưa thôi: "Dạ."
Thanh âm Thôi Định Sâm cũng thoải mái đi phần nào: "Chúc mừng cậu!"
Hứa Chiêu cười rộ lên: "Cảm ơn tiểu thúc, thúc mang cho cháu mấy cuốn sách hữu ích lắm, cảm ơn thúc nhiều, đợi qua một thời gian rau xanh, rau chân vịt, rau thơm, rau hẹ thu hoạch được cháu nhất định sẽ gửi tới bác Thôi, đợi thúc trở về là có thể ăn được rồi."
"Ừ, kỳ thật cậu có thể gửi thẳng tới nhà tôi cũng được." Thôi Định Sâm nói.
Hứa Chiêu lúc này mới nhớ tới Thôi Định Sâm có nhà riêng ở thị trấn, chỉ là cậu chưa từng tới, cũng không biết bộ dáng như thế nào, nhưng đây không phải là vấn đề mấu chốt, Thôi Định Sâm đã từng giúp cậu nhiều như vậy, cho dù có bảo cậu đưa hẳn tới nhà y trên thành phố, Hứa Chiêu cũng sẽ đáp ứng, nên cũng nói chuyện với Thôi Định Sâm thêm hai câu.
Đang nói, Hứa Phàm ôm xe đồ chơi tiến vào, đứng trước mặt Hứa Chiêu, tay kéo kéo ống quần Hứa Chiêu nói: "Ba ba, con cũng muốn nói điện thoại."
Hứa Chiêu nhìn Hứa Chiêu một cái, cùng Thôi Định Sâm nói một tiếng, sau đó đưa ống nghe cho Hứa Phàm, Hứa Phàm cũng học theo bộ dáng cầm của người lớn: "Alo, cháu là Hứa tam oa tử, bác là ai thế ạ", liền nghe được lời đáp kiên trì của Thôi Định Sâm: "Tôi là Thôi Nhị gia."
Hứa Phàm vừa nghe lập tức đưa lại ống nghe cho Hứa Chiêu.
Hứa Chiêu nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể
Phi Hư CấuTác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục Thể loại: trọng sinh, ngọt, sinh tử, bánh bao, sảng văn Số chương: 148 Tình trạng hiện tại: toàn hoàn văn - edit on-going. Văn án Thanh niên độc thân Hứa Chiêu mới tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc, đột...