~~~~Chương 18~~~~
Edit: Blanche
Hứa Phàm!
Là Hứa Phàm!
Hứa Chiêu nháy mắt nổi trận lôi đình, Hứa Phàm gan lớn không nghe lời, buổi tối như vậy mà chạy tới không kêu một tiếng, may là cậu nhìn thấy, nếu cậu không quay đầu nhìn về phía thôn, hoặc không chú ý, không phát hiện ra Hứa Phàm, đứa nhỏ Hứa Phàm này có phải tính chạy theo sau cậu tới tận thị trấn, không nói tới gặp phải người xấu cái gì, nhỡ lạc đường thì làm sao cho phải?
Nghĩ tới không gặp lại Hứa Phàm... Hứa Chiêu nhịn không được rùng mình, lập tức quay đầu.
Vừa đến bên người Hứa Chiêu, Hứa Phàm lập tức vui vẻ mà gọi: "Ba ba!"
Hứa Chiêu quyết tâm muốn giáo huấn Hứa Phàm, mặt bình tĩnh nói: "Trở về."
Trẻ nhỏ cái gì cũng không hiểu, nhưng rõ nhất chính là cảm xúc chuyển biến của người lớn, nụ cười trên mặt tiểu Hứa Phàm biến mất, gọi: "Ba ba."
"Trở về!"
"Ba ba."
Còn không nghe lời!
Hứa Chiêu nhặt một cành cây dưới đất, đánh rất nhẹ lên mông Hứa Phàm một cái.
Hứa Phàm ngơ ngác mà nhìn Hứa Chiêu.
Hứa Chiêu dùng nhánh cây chỉ vào bé, lớn tiếng quát lớn: "Ba ba nói chuyện có phải con không nghe không?"
Hứa Phàm sợ hãi, ngơ ngác nhìn Hứa Chiêu, bắt đầu méo miệng.
"Trở về! Có nghe hay không!"
Khoảng khắc Hứa Phàm xoay người hướng trong thôn liền "Oa" một tiếng khóc lên, vừa khóc vừa đi về phía thôn, còn thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn Hứa Chiêu, thấy Hứa Chiêu không cùng về, dừng lại oa oa khóc lớn.
Hứa Chiêu giơ cành cây lên.
Hứa Phàm nhấc chân ngắn, đi về phía trước hai bước.
Hứa Chiêu hạ nhánh cây xuống.
Hứa Phàm liền dừng lại khóc.
"Con có phải muốn bị đánh hay không hả." Hứa Chiêu mang theo cành cây hướng về phía thôn.
Hứa Phàm oa oa mà khóc chạy phía trước, chân ngắn chạy nhanh.
Vì thế dân làng đang ngồi dưới tàng cây ăn cơm liền nhìn thấy Hứa Chiêu mang theo cành cây đi phía sau, Hứa Phàm oa oa khóc chạy phía trước, chạy lại còn quay đầu lại nhìn, một đường tới nhà Đại Trang.
Hứa Chiêu dùng cành cây đánh vào mông Hứa Phàm, hỏi: "Hứa Phàm, ba có phải đã nói buổi tối không thể đưa con đi theo? Buổi tối gặp nguy hiểm thì phải làm sao?"
Hứa Phàm đứng ở góc tường khóc.
Mẹ Đại Trang ở một bên khuyên nhủ Hứa Chiêu đừng đánh con cái.
Hứa Chiêu thật sự rất tức giận, cậu quả thực không thể tưởng tượng được Hứa Phàm bị bắt cóc sẽ như thế nào, nguy hiểm như vậy, vì thế nhẫn tâm nói: "Con còn đi theo ba thêm một lần, ba sẽ đánh nát mông con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể
No FicciónTác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục Thể loại: trọng sinh, ngọt, sinh tử, bánh bao, sảng văn Số chương: 148 Tình trạng hiện tại: toàn hoàn văn - edit on-going. Văn án Thanh niên độc thân Hứa Chiêu mới tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc, đột...