~~~~ Chương 61 ~~~~
Edit: Blanche
"Vừa rồi, cái bật lửa rơi thôi mà." Thôi Định Sâm giải thích thêm một câu.
"Bật lửa bị hỏng sao à?" Hứa Chiêu hỏi.
"Không." Thôi Định Sâm đút bàn tay bị bỏng vào túi quần.
"Vậy là tốt rồi." Nên nói chuyện đã nói chuyện xong, mặt khác cũng không còn chuyện gì, vì thế Hứa Chiêu nói: "Tiểu thúc cứ làm việc đi ạ, để cháu rửa bát."
Thôi Định Sâm gật đầu, cố gắng trấn an nội tâm đang kích động một chút, nói: "Được, tôi đi lấy sổ tiết kiệm trước."
Hứa Chiêu cười đáp: "Dạ."
Thôi Định Sâm rời khỏi phòng bếp.
Hứa Chiêu đứng trước bồn rửa, chẳng những rửa bát sạch sẽ còn tiện tay cọ sạch bàn bếp sứ đến sáng loáng, sau đó cởi tạp dề, ra khỏi phòng bếp, đi tới xe đạp lấy từ trong túi sau xe ra một cái bút cùng hai phần giấy giống nhau như đúc, rồi đi vào nhà chính đưa cho Thôi Định Sâm.
Thôi Định Sâm nghi hoặc hỏi: "Đây là cái gì?"
Hứa Chiêu đáp: "Giấy nợ ạ, cùng ký, chúng ta mỗi người cầm một bản."
Còn viết cả giấy nợ!
Thôi Định Sâm nhìn hai tờ giấy chữ xấu xiêu vẹo, vẻ mặt không biết làm thế nào rồi cười nhạt, sau đó nhận lấy bút từ từ Hứa Chiêu, ký tên mình ở hai phần giấy, càng làm chữ Hứa Chiêu ở cạnh đó càng thêm xấu.
Hứa Chiêu 囧, Thôi Định Sâm thật sự không có chút tật xấu nào, chẳng những đẹp trai mà chữ viết cũng đẹp như thế.
"Như vậy được chưa?" Tâm tình Thôi Định Sâm không tồi mà đưa lại một tờ cho Hứa Chiêu.
Hứa Chiêu nhận lấy: "Được rồi ạ."
Đôi mắt Thôi Định Sâm nhìn Hứa Chiêu, hỏi: "Vậy chúng ta có thể đi rồi nhỉ?"
"Dạ."
"Đi thôi." Thôi Định Sâm bước về cổng chính.
"Thúc đợi chút." Hứa Chiêu đột nhiên nghiêm mặt nói: "Thiếu chút nữa quên."
Thôi Định Sâm không hiểu hỏi: "Làm sao vậy?"
"Thiếu chút nữa quên mất con trai đáng yêu của cháu."
"..." Còn là con trai "đáng yêu" cơ đấy, con của cậu không đáng yêu bằng cậu đâu.
Hứa Chiêu nhanh chóng đi vào phòng khách, đầu tiên là nhìn thấy chiếc TV đen trắng ở đó, ngồi trên ghế sofa là nhóc béo Hứa Phàm đang xem không chớp mắt, thực sự rất chuyên chú.
"Hứa Phàm." Hứa Chiêu gọi một tiếng.
Hứa Phàm nghe thấy tiếng Hứa Chiêu lập tức vươn tay chỉ TV: "Ba ba, con đang xem TV! Trong TV có thật nhiều người, nhiều ơi là nhiều! Còn có em bé nữa."
Mặt Hứa Chiêu lập tức nở nụ cười: "Ừ, có nhiều người ghê, chúng ta giờ không xem TV nữa, cùng ba ba về nhà được không?"
"Về nhà."
"Đúng rồi."
Hứa Phàm lập tức đứng dậy, chạy tới trước mặt Hứa Chiêu, tay nhỏ nắm lấy tay Hứa Chiêu, rất ngoan nhưng ba phút sau Hứa Chiêu vẫn không ra được khỏi cửa. Hứa Phàm hôm nay ngoan như thế vì – bé buồn ngủ, tay nhỏ ôm lấy chân Hứa Chiêu, đầu gật gù như gà mổ thóc, mắt căn bản không mở ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể
No FicciónTác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục Thể loại: trọng sinh, ngọt, sinh tử, bánh bao, sảng văn Số chương: 148 Tình trạng hiện tại: toàn hoàn văn - edit on-going. Văn án Thanh niên độc thân Hứa Chiêu mới tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc, đột...