~~~~ Chương 62 ~~~~
Edit: Blanche
Hứa Chiêu kiên trì không nhận cái bao tay, thật sự rất ngại, người nhà họ Thôi đối với cậu quá tốt, thực sự quá tốt, nhưng cậu không thể vì họ quan tâm cậu mà không biết xấu hổ ăn không nhận không của họ, như vậy rất vô sỉ, cho nên nói không nhận, chính là không nhận.
Thôi Định Sâm nhìn thấu tâm tư của Hứa Chiêu, không biết làm thế nào đành cười, không ép buộc nữa: "Được, lần sau đi xe đạp đừng quên đeo bao tay."
Hứa Chiêu thở phào nhẹ nhõm một hơi, nói: "Dạ."
Lúc này Thôi Định Sâm mới nói: "Vậy đi đi."
Hứa Chiêu đứng yên, như sợ Thôi Định Sâm không tin, lại nhấn mạnh một lần: "Hôm nay thật sự cảm ơn tiểu thúc, cháu sẽ sớm trả lại tiền cho thúc."
Vẫn cứ khách khí như thế, Thôi Định Sâm mỉm cười gật đầu: "Được, trồng trọt tốt nhé."
Hứa Chiêu gật đầu thật mạnh: "Cháu sẽ ạ."
"Cố lên, có việc gì cứ tìm tôi." Thôi Định Sâm vươn tay vỗ vai Hứa Chiêu, biểu thị cổ vũ.
Hứa Chiêu tươi cười trong trẻo: "Dạ, vậy tiểu thúc, cháu về đây."
"Đi đường cẩn thận."
"Dạ, hẹn gặp lại tiểu thúc."
Chân Hứa Chiêu đạp mạnh, chở Hứa Phàm rời đi.
Thôi Định Sâm đừng trước cửa nhà, nhìn theo bóng dáng Hứa Chiêu, tận đến khi không còn nhìn thấy nữa, y mới quay vào nhà, đơn giản dọn dẹp một chút, sau đó cầm tờ giấy nợ có chữ của Hứa Chiêu kia lên, xem một chút, rồi lại đọc một chút, mỉm cười đứng dậy.
Sau đó y lên xe, đi ra khỏi nhà, theo sau phía xa xa Hứa Chiêu, Hứa Phàm, tốc độ như rùa bò, trong lòng thì nghĩ về đủ loại ý tưởng, về Hứa Chiêu, về Hứa Phàm, về bản thân y.
Rồi hình như nghĩ thông suốt, cả người thoải mái hơn nhiều, khóe miệng lập tức cười, ánh mắt ôn hòa nhìn Hứa Chiêu, Hứa Phàm đi vào khu chợ ở phố Đông, trong lòng nghĩ rằng cần phải bắt tay xử lý công việc thật tốt để còn về trấn, lúc này mới lưu luyến mà đạp chân ga, rời khỏi đường lớn, vừa lúc bị Hứa Phàm nhìn thấy.
Hứa Phàm lập tức kêu: "Ba ba, nhìn kìa! Ô tô lớn!"
Hứa Chiêu quay đầu lại, nhưng cái gì cũng không thấy, có lẽ đi qua rồi, hơi hơi cúi đầu nhìn vẻ mặt ngốc manh còn chưa tỉnh ngủ hết của Hứa Phàm, ôn hòa hỏi: "Tam oa tử, con tỉnh rồi sao?"
"Con tỉnh rồi." Hứa Phàm rốt cục cũng hoạt bát lại.
"Tỉnh là được rồi." Trên mặt Hứa Chiêu mang nét tươi cười: "Đừng ngủ, buổi tối con không ngủ được ba cũng không chơi với con đâu."
Ánh mắt ngập nước của Hứa Phàm nhìn Hứa Chiêu nói: "Ba ba, con dậy rồi con dậy rồi, con đi bán rau!"
"... Hôm nay không bán rau."
"Vì sao ạ?" Hứa Phàm nghiêng đầu nhỏ hỏi.
"Bởi vì hôm nay đi mua cho con giày mới, ngày mai mới đi bán rau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể
No FicciónTác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục Thể loại: trọng sinh, ngọt, sinh tử, bánh bao, sảng văn Số chương: 148 Tình trạng hiện tại: toàn hoàn văn - edit on-going. Văn án Thanh niên độc thân Hứa Chiêu mới tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc, đột...