~~~~Chương 11~~~~
Edit: Blanche
Hứa tam oa tử này!
Dám cả đẩy mạnh tiêu thụ như thế!
Hứa Chiêu nhanh chóng tiến lên, xin lỗi bốn người phụ nữ trung niên, sau đó kéo Hứa Phàm vào tán cây, đang muốn quở trách Hứa Phàm hai câu, bốn người phụ nữ đó đã đi tới, một nữ nhiên hơi gầy tiến lên một bước, thanh âm ôn hoà: "Đúng là bán kem cây sao?"
Hứa Chiêu lập tức mỉm cười trả lời: "Dạ, chị muốn mua kem cây sao?"
Đầu năm nay khó gặp được thanh niên nào sạch sẽ lại lễ phép như vậy, làm tâm tình người vui sướng, người phụ nữ mở miệng hỏi: "Bán thế nào?"
"Ba phần tiền một căn." Hứa Chiêu đáp.
"Vậy trước cho chị lấy bốn cây nếm thử đi."
"Chị muốn lấy vị gì?"
"Kem cây còn có nhiều vị sao?" Người phụ nữ cảm thấy thập phần mới lạ.
"Dạ, em ở đây có vị ngô, vị đậu xanh, vị đậu đỏ, vị sữa, vị sữa đậu nành, nguyên vị, tổng cộng có sáu hương vị khác nhau."
Mới mẻ thật đấy.
Người phụ nữ lúc này mới mở miệng: "Như vậy cho chị mỗi loại một cây, tổng cộng sáu cây."
"Dạ được."
Người phụ nữ lục lọi lục lọi, trả tiền, rồi cùng ba người trung niên kia quay lại xưởng.
Hứa Chiêu trong lòng tồn tại một tia nghi hoặc, khó hiểu mà nghĩ rằng bốn người phụ nữ trung niên kia không giống đi mua kem cây, nhưng cụ thể là cái gì, cậu lại không nói ra được, bất quá xưởng này chưa tan tầm đã bán được sáu cây, là một khởi đầu tốt.
Hứa Chiêu tiếp tục chờ cương xưởng tan tầm.
Hứa Phàm lúc này gọi: "Ba ba."
Hứa Chiêu cúi đầu nhìn Hứa Phàm.
Hứa Phàm vênh khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ cầu được khen, hỏi: "Ba ba, con vừa nãy có giỏi không?"
Hứa Chiêu có thể nói gì đây?
Đương nhiên là khen Hứa Phàm giỏi!
Hứa Phàm được khen đến vui vẻ hạnh phúc, ngồi trên rễ cây, một que kem cũng không ngăn được bé nói chuyện, cái miệng nhỏ nhắn vẫn luôn nói không ngừng.
Hứa Chiêu nhìn Hứa Phàm, hỏi: "Hứa Phàm, con có mệt không?"
Hứa Phàm trả lời: "Con không thấy phiền đâu."
"Ba đang hỏi con có mệt không?"
"Nói chuyện làm sao mệt được?"
"...Vậy con tiếp tục nói đi."
"Dạ, ba ba."
"..."
"Ba ba."
"..."
"Ba ba, ba xem, thẩm thẩm vừa rồi lại đến kìa." Hứa Phàm chỉ tay về phía cửa xưởng.
Hứa Chiêu nghiên người qua xem, nhìn thấy không phải là cả bốn người phụ nữ trung niên, mà chỉ có mỗi người đã mua kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tể
NonfiksiTác giả: Thủy Tinh Phỉ Thúy Nhục Thể loại: trọng sinh, ngọt, sinh tử, bánh bao, sảng văn Số chương: 148 Tình trạng hiện tại: toàn hoàn văn - edit on-going. Văn án Thanh niên độc thân Hứa Chiêu mới tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc, đột...