Qoute: All the cunning of the devil is excercised in trying to tear us Away from the World.
Her Pov
"Lumalabas na"
Sabi nitong katabi ko.
"Lumalabas na ang Ugali ng Ama niya, sa katauhan niya. Hindi ka ba kinakabahan sa maaari niyang Gawin?"
"Kinakabahan , Bakit kasi nakuha niya pa iyon?"
"Wala na tayong magagawa , Nakita na niya siguro ang Hinahanap niya"
"Siguro nga. Pero sino kaya ang Malas na Babae na yun?"
Sana ,wala muna siyang gawin na hindi maganda sakanya.
Sino kaya nahanap ng Puso mo Anak?
Larry's Pov
Nandito na pala ang katabi ni phoebe . Tsk tsk tsk. Sino kaya siya? May parte sakin na gusto ko siyang kilalanin.
"Sige Phoebe, pupunta nako sa pwesto ko"
Tumango na lang siya bilang tugon. Bigla naman tumigil yung lalaki sa tapat ko at tinitigan ako sa Mata. May galit akong nakikita sa mga mata niya. Tumayo din ako at saglit nakipag titigan sakanya... Hindi... Hindi mo siya makukuha Mula sakin.
Phoebe's Pov
Parang may kuryente na invisible sa kanila. Ito ba ang tinatawag na spark?
Waaaahh! Nooo! Ibig sabihin Bagay sila?
Selos ka naman?
Hala hindi konsyensya.
Eh bakit para kang Nalugi
Hindi no!
Gusto mo siya noh?
H-hindi noh! Kaka kilala ko lang sakanya eh , May gusto ba agad kung palagi mo siyang hinahanap? Hindi noh!!
Echos talaga tong
Si konsyensya nakiki sabat! Am Bad niya
Sila kuyang katabi hindi pa tumitigil . Naka tingin na tuloy yung mga classmates namin sakanila pati na din sakin.
"Grabe, Pinag aaggawan nila si CyCy?"
"Siguro nga"
"Hindi ba natin sila pipigilan?"
Bulungan nila sofi. Klase silang kaibigan?
"Aheem"
Agaw eksina ko, baka mamaya mag kiss sila sa harap ko. Tumingin muna sila sakin.
"Sige"
Paalam sakn ni Larry
Nginitian ko na lang siya. Si kuya naman na katabi, Naningkit yung singkit niyang mata. Ano naman ang peg ni kuya? Si magenbo?
Nginitian ko na lang siya at binaling yung tingin ko sa iba.
------
Halos araw araw nang pumapasok si kuya samael , yan inimprove ko na ang tawag ko sakanya ahh. Minsan din Nahuhuli ko siyang naka tingin sakin pero umiiwas naman pag nakikita ko siya. Tinatanong ko kung bakit pero lagi niyang sagot.
'Tss'Haist.
-Saturday night-
Nandito ako sa sala nanonood ng 'I Saw the Devil'
Grabe tong palabas na to , nakaka dirdir talaga , tyaka ang bad ni kuya sya pala yung pumatay sa asawa nong Detective ba yun o pulis? Aish. Hindi ko kasi to maintindihan wala pang english subtittle . Buraot nmn oh.
*yawn*
Haaa antok nako.
Pinatay ko na yung player. Ni-lock naman nila ni kuya yung gate namin. Wala sila mommy kasi may business trip sila , kasama yung dalawa kong kuya. Si kuya nix, malay ko dun. Balisa minsan eh.
Pag akyat ko sakwarto bukas na yung bintana. Hapon na kaya nag sara nako ng bintana. Pero bakit bukas na?
BINABASA MO ANG
Son of a DEMON (Complete)
General FictionHe Have no Perfect life. He have no Fear, no Happiness, He Dont care about people Around him. Just he care about himself. He's a Cold-hearted and Heartless man. Heartless man That fall for a girl. Kahit anong tanggi niya ayaw tanggapin ng isip at p...