Chapter 5

5.4K 130 0
                                    

QOUTE: For evil to FLOURISH, It only Requires Good Men To do NOTHING

    —simon wiesental

CONTINUATION OF HER POV

Alam ko na ang kailangan nila. Huhu hindi.

Umatras ako ng unti. Tatakbo ako

Isa ... dalawa ... tatlo...

Tumakbo ako , naku hinahabol nila ako . Kuya ko . Walang katao tao pa naman din dito. Kuya nasan naba kayo?

Sa kasamaang palad. Nahablot nila ang buhok ko.

"ARAAYYY!"

sigaw ko.

"K*nangina mo! May balak ka pang takasan kami ahh."

Paaakkk!

Para akong nabingi sa sampal nayun, wala pang nakakasampal sakin. Nalasahan ko yung dugo sa labi ko. Sibrang sakit ng Pisnge ko.

"P-pakawalan niyo na ako . Huhu. Paki usap."

"Miss hindi kami tanga para pakawalan ka."

Sabi nong lalaking isa.

"Ano bang kasalanan ko sainyo?"

"Wala ka namang kasalanan eh. Hhaha! Dalhin mo lang kami sa langit , ok na samin yun"

"HHAAHAHAHA!"

Napa hagulgol na lang ako ng iyak. Binuhat ako ng isa sakanila. Para lang akong sako ng bigas.

"Ano ba! Pakawalan niyo ko !"

Nag pupumiglas ako , ayoko. Daddy.

Sa pag pupumiglas ko , may nahagip ang mata ko. Parang may tao sa hindi kalayuan , hindi niya ba ako tutulungan?  Para lang siya nanonood ng isang palabas. Bulag ba siya?

Napapikit na lang ako ng mariin.

Dinala nila ako sa isang abandonadong Gusali.

Bigla na lang akong hinagis nong nag buhat sakin . Sobrang sakit.

Nag umpisa na silang mag hubad sa harap ko. Masakit man ang katawan ko. Pinilit kong gumapang palayo.

"San ka pupunta?"

May bigla na lang humila sa paa ko.

Bogsh

Namilipit ako sa sobrang sakit, sinuntok ako nong lalaking nasaharap ko. Ano ba sila? May nakita akong tatto sa mga dibdib nila.

(See the picture)

"Umpisahan mo na Tol!"

Scratchhh

"Please please please, let me go"

Pinulupot ko yung braso ko sa dibdib ko

Pinunit nila yung damit ko.

"Wag mong takpan , Mganda naman ang view eh"

"HAHAHAHAHA!"

Lord plese . Help me

Hinalikan ako nong isang lalaki sa leeg. Hindi ko na kaya. Napapagod nako.

Kuyang katabi ko. Iligtas moko.

3rd Person.

.

Hindi niya akalain na maiisip niya ang katabi niya. She need a saviour. At siya ang gusto niya na mag ligtas sakanya. Ang lalaki na gusto niyang kaibiganin.

Pagod na siya. Mga Demonyo sila, Alam niya n pag ka tapos siyang pag sawaan , Papatayin din siya ng mga ito. Iniisip niya na lang , na sana. Maging mag kaibigan sila ng katabi niya sa susunód na buhay.

"Kuyang katabi ko, hihintayin kita"

Bulong niya sa sarili niya.

SOMEONE's POV

Tsk. Sino ba kasing tanga na mag lalakad mag isa sa dilim? Psh.

Bago nila malasahan tong kawawang nilalang nato, mas magandang makilam nako.

Hinablot ko yung isang lalaki at agad kong binalian ng leeg at yung dalawa naman Pinutulan ko ng Ulo.

At to naman nilalang nanasa ....

B-bakit? Bakit ganto ang nararamdman ko?

Linapitan ko siya at linagay ang jacket ko sakanya   .

Umiiyak siya ..

"LAYUAN NIYO KO ! Ano ba. *Sob sob* pakawalan niyo nako "

Kahit pinag hahampas niya ko , ok lang. Takot na takot na siya .

"Shhh. Nandito nako. Wag kang mag alala. Hinding hindi na ulit to mangyayari. Pangako"

"Wag mokong iiwan"

Tyaka siya nawalan ng malay. Iuuwi na kita.

Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin. Basta. Maging safe lang siya. ok nako.

An:ok ano po? Ok po ba?

Son of a DEMON (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon