Chapter27

4.1K 65 1
                                    

Phoebe's Pov

Kinakabahan ako sa titig nila. Naiiyak ako.

"Anong nangyari?" Kuya earl

Hindi ako naka sagot agad, dahil maski ako... Hindi alam kung anong nangyayari.

"B-bakit phoebe?... anong pag kukulang namin sayo? Kami ng mga kuya't daddy mo..?"

Sabi ni mommy.

"M-mommy"

Napa yuko na lang ako. Alam kong galit sila sakin.

"Sinong ama nong bata?"
Kuya Phauz

Hindi ako naka sagot. Sino nga ba? At ang weird...

"Hindi mo alam kung sino ang ama ng bata?"
Kuya Phoenix.

Ayokong mag salita. Dahil wala naman akong maisasagit.

Blaagg!

"DAMN IT PHOEBE! Kanina ka pa namin tinatanong. Ni isa wala kang nasagot!"

Sigaw ni daddy. Napa iyak na ko, sino ba kasi?
At kung meron man. Bakit ang aga kong manganak?

"Lumbas muna tayo. Hayaan muna natin siya."

Si mommy. Narinig ko na lang ang pag bukas sara ng pinto.
At dun nako napa hagul-gol.

Humiga nako at natulog. Mamaya nako mag iisip.

AUTHOR

"Lumabas na ang itinakda. Mahal na Hari"

Sabi ng taga silbi sa Binatang naka upo sa isang upuan.

"Hindi ho ba kayo Pupunta sa inyong Mag ina?"

"Wag ka ng makielam . Kinuha kita , upang maging taga silbi ko. Hindi yung Pangungunahan mo ako"

Sabi ng binata na Naging kulay dilaw ang mata.

"Patawad..."

Tyaka ito yumuko at umalis.

Samantala ang binata ay nag dadalawang isip kung pupuntahan niya ba ang mag ina niya o hindi. Gustong gusto niyang makita ang kanyang anak.

Pinag pasyahan niya itong puntahan na lang at sabihin lahat. Sigurado na siya sa nararamdaman. Mahal na niya ito.

Siya si Samael Icarus, Nag ka gusto sa babaeng ubod ng ingay at kulit.
Siya ang ama ng batang isinilang nito. Ang batang itinakda na sumira sa Sangka-tauhan.

Ngunit sa isang Dako, Si Ledevil na siyang kapatid ni Samael ,ay nag aalab sa Galit sa kanyang Kapatid. Mapapatay niya ito pag nag pakita ito sakanya.

.......

T.Y sayo charlyngleni143 sa pag vote sa story ko. Nagiging chubby na yung Hart ko
. Haha ^_^ t.y tlga

Son of a DEMON (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon