Chapter17

4.1K 86 0
                                    

QOUTE: Evil is a Point of view.

Allison's Pov

"Please. Forgive him... forgive my kuya..."

K-kuya? K-kuya niya?

"*sniff,sniff* ...m-mahal ka ng ... Kuya ko"

Sabi nitong nasa harap ko. Umiiyak siya habang naka luhod. Nakaka gulat, Pati yung ibang nakiki o-syosyo nagulat din.

"H-hindi kita ... maintindihan. B-bakit mo to ... ginagawa?"

Parang gusto na ng mga luha ko na lumabas. Ang tanga ko... Baliw ako... hindi ko man lang pinakinggan ang side niya.

"You don't understand because you did not even try... Nasasaktan ang kuya ko ... ng dahil sakin , pati ikaw."

Sabi niya. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.

Umiiyak lang siya. Hanggang sa...

"NANJAN NA SILA PHOENIX"

Sigaw nong isa namng kaklase. Paatayuin ko na sana siya , baka kasi kung anong isipin ni nix pag nakita niya na ganito ang kapatid niya kaso... huli na.

"What happen?"

Phoebe's Pov

"What happen?"

Si kuya. Huhu. Patay na.

"Phoebe?"

Si kuya.

"Bakit ka naka luhod jan?"

Tanong ni kuya.

"K-kuya.."

"Lumuhod ka... sa harap niya? .. bakit?"

Puno ng hinanakit ang tuno ni kuya. Tumayo ko at humarap sakanya, kailangan kong ipaliwanag sakanya.

"K-kuya... Ng dahil sakin...N-nasasaktan ka... pareho kayo... Gusto ko lang naman maka tulong eh... ayo..."

"Enough this Nonsense , phoebe! . Dapat hindi ka na lang naki alam, Mas lalo mo pang pinalala... Wag kang mag alala... Wala na sakin lahat"

Tiningnan niya si ate allison at sabay walk out. Ako naman napatakbo na lang.

Mas lalo pa palang Lumala.

Son of a DEMON (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon