Qoute: The Devil's out Of fashion.
-Dodie SmithLarry's Pov
"Grabe, Transfer lang tayo dito pero..
Bakit ang sikat na natin dito?"Tanong ni Carl.
"Oo nga.eh pano na pala siya?" Lyndon
"Di natin alam"
Sagot ko na lang. Hindi ko alam kung ano talaga ang gagawin namin sakanya, Eh pano ba naman ,Sobrang tigas ng ulo.
Pag pasok namin sa classroom namin, Nakita ko nanaman siya... si inspiration. Haha. Alam niyo ba kung sino?
.. si Phoebe . Tama, gusto ko siya.
Pumunta muna ako sa harap niya. Yung dalawa niyang kaibigan Tumitili. Haha ,
"Good morning Phoebe
"Waaaaahhhh!! Omy Gas oh my gas. Sinabihan ka ni larry na
...""GOOD MORNING"
Sabi nong dalawa niyang kaibigan. Nginitian naman ako ni phoebe.
"Same to you. Pag pasyensyahan mo na sila ahhh... wala pa yata silang kain. He-he"
Sabi niya , ang kyut kyut niya talaga.
"Ok lang"
Nginitian niya ulit ako. Parang may mali sakanya.
"Sige uupo nako"
Sabi ko. Tumango na lang siya, Ang lungkot ng mata niya. Pero bakt? Bakit niya hinahanap si .. . SAMAEL ?
Sofia's Pov
Ang weird na ni phoebe.
"Ang weird na ni phoebe noh?"
Tanong ko kila karyl, Tyak ako na pasin din nila yun . Nasa upuan na kami, Mag kakatabi kasi kaming tatlo.
"Oo ngaa eh . Parang lagi siyang balisa"
Lyra
"Ano kayang problema niya?" Karyl
Napa buntong hiningha na lang kami. May mga nag titilian na din sa labas, Pag bukas ng pinto. Pumasok si samael. Tiningnan namin si phoebe.
"Aba! Si loka. Kaya pala siya Matamlay dahil hindi niya nakikita si Papa Samael"
Lyra
Pansin ko din eh. Gusto niya kaya si Samael? Wag naman sana.
Phoebe's Pov
Waaaahhh! Pumasok siya. Hihi.
Nginitian ko siya ,
"Hello"
Sabi ko , tiningnan niya lang ako. Ang cold ng tingin niya sakin.
Umupo na lang siya. Pumasok na din yung prof namin.
Habang nag di-discuss si prof. Hindi ko maiwasan na tingnan tong katabi ko.
Naka tingin lang siya sa malayo, parang ang daming iniisip. Ang pogi niya parin kahit naka Simangot siya.
*Dug dug ... Dug dug.."
Yung puso ko... naaabnormal na ata.
Sakto pag tingin ko sakanya , naka tingin na din pala siya sakin.
Nag salubong yung mga mata namin. Ang ganda ng mata niyang kulay itim. para sakin napaka misteryo ng titig niya, Hindi mo alam kung anong iniisip niya. Walang emosyon, Blangko...
*Dug dug... Dug dug...*
A-ano bang nngyayari sakin , sa puso ko? Napahawak uli ako sa dibdib ko.
"Ms.Raffal? Are you okay?"
Tanong sakin ni prof.
"H-hindi ho... s-siguro"
"Pumunta ka ng clinic , Ms.raffal.. Paki samahan na lang , Icarus"
Tumayo siya at inalalayn ako tumayo, naka titig lang ako sakanya... ang init na ng Mukha ko, lalagnatin na siguro ako.
Pumunta kami ng clinic na walang kibuan. Panay lang din an titig ko sakanya.
Pag dating namin sa clinic , chineck up ako ng nurse namin. tinanong niya kung ano ang naramdaman ko nun. Sinabi ko naman yung naramdaman ko kanina, yung naramdaman ko habang naka tingin kay samael.. sinabi naman ni nurse...
"Baka in-love ka sakanya"
~
BINABASA MO ANG
Son of a DEMON (Complete)
General FictionHe Have no Perfect life. He have no Fear, no Happiness, He Dont care about people Around him. Just he care about himself. He's a Cold-hearted and Heartless man. Heartless man That fall for a girl. Kahit anong tanggi niya ayaw tanggapin ng isip at p...