Chapter30: The End?

6.3K 82 2
                                    

QOUTE: There Has to be evil so that good can prove its Purity above
  —Buddha

Samael's Pov

Alam kong hindi siya maniniwala sakin. Kaya Ginawa kong dilaw ang mga mata ko.

Gusto kong tanggapin niya ako, Kung sino ako at kung ano ako.

Hindi ko maintindihan  ang sarili ko. Dahil pag kaharap ko siya, Nakakalimutan ko ang Gusto kong gawin sakanya... Ang Patayin siya.

Hindi ko alam kung bakit gusto ko siyang Patayin. Pero nag bago na yun,  Nag bago lahat. Hindi lang ang nararamdan ko , Pati din ang Ugali ko. Nagiging Maamong tupa ako Kapag nanjan siya, Pag kaharap ko siya. Nakakalimutan kong Tao siya, At isa akong Demonyo.

"Hindi...*sob sob*..."

Nong narinig ko ulit siyang umiyak, Hindi ko na Napigilan ang sarili ko na Lapitan siya at Yakapin. Ayokong Nasasaktan siya. Ayoko.

Phoebe's Pov

"Sana Mahalin mo parin ako"

Sabi niya. Pinunasan ko yung luha ko tyaka ako kumalas sa Yakap niya. Tama! Hindi siguro mababaw ang pag mamahal ko sakanya.

"I love you samael... Kahit ano kapa. kahit halimaw kapa. At kahit... Demonyo ka pa. Mamahalin kita"

"That's good to hear that"

Sa unang pag kakataon. Hinalikan ko siya sa Labi. Agad din naman siyang Tumugon. Ayoko ng matapos ang araw nato. Kung panaginip man to, Ayoko ng Magising.

"Cyrus? Pwede ka bang  Mangako sakin?"

Sabi niya.

"A-ano yun?"

"Pwede bang ako lang ang mahalin mo?"

Siya lang mahalin ko? Siya lang naman ang Una at huli kong mamahalin.

"Ikaw lang naman eh. Bakit ?"

Hindi siya agad naka imik, Naka titig lang siya sakin. Ang lalim ng iniisip niya.

"I'm leaving"

Lumaki ang tenga ko sa narinig ko. Iiwan niya ko?

"Bakit? Anong Meron? Bakit mo ko iiwan?"

"Because I need. No. We need. Hindi tayo para sa isat isa. Hindi ngayon. Kailangan kong umalis dahil... Mahal kita"

Son of a DEMON (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon