The World Of Chaos

7 0 0
                                    

Hi Geeks!!! ^_^ Ok mukhang nag improve na yung number ng nagbabasa ng story ko (kahit maliit lang ang na-add) pero dahil hindi naman ako gutom sa vote at comment mag-uupdate naako \^O^/ yepeeee!!!

Pero kung may time kayo mag comment kayo, feel free :D And keep supporting guys!!! Aja!

WARNING!!!!!! : MARAMING BADWORDS sa chapter nato kaya kung ayaw mong matuto wag muna tong basahin OK??

Nag-warning na ako kaya hindi ko na kasalanan kung matuto kayong mag bad words...

---------------------------------------------------------------------

Ang sarap naman ng hangin ngayon \^_^/ weee!

Pagpasok ko ng building bigla kong nakita ang ibang students na nagguguluhan sa labas ng bandroom . Bigla naman akong kinabahan kaya tumakbo ako papalapit sa bandroom at nakipagsiksikan sa mga estudyanteng nagguguluhan at nag bubulungan.

"siguro ang mga haters nila ang gumawa nun" ..narinig kong usapan ng mga babae sa gilid ko.

"Oo nga"

"Nasa loob na yung anim na myembro ng Legendary G. at lahat sila ay tulala"

"Eh si President?"   ..Napansin siguro nila ako dahil bigla nalan silang tumahimik.

"Good Morning po Ms. President" ..hindi ko na sila pinansin at nagpatuloy na ako sa pagsiksikan.

"excuse m---" nawalan naman ako ng hininga nung nakita ko ang pinto ng bandroom na sira sira. Bigla namang lumakas yung mga bulung-bulungan ng mga estudyante nung makita nila ako na nakatayo sa pintuan.

Nakatulala lang akong pumasok sa bandroom at mas nawalan ako ng hininga nung nakita ko ang ang mga kabanda ko sa loob na tinitignan din ang mga wasak na wasak naming mga music intruments at yung mga vandal sa loob.

"Bitches"

"Losers"

"Karma mo to"

"Khanne hindi na virgin"

Napayukom naman ako dun sa pinakahuli kong nabasa kaya bigla kong nasuntok ang dingding.

"Z" naiiyak na tawag ni Khanne saakin, niyakap ko naman siya kaya napahagulgol nalang siya ng iyak. Habang yakap ko si Khanne may nabasa naman ako dun sa pinaka dulo.

'Victory is my BESTfriend'

Nung nabasa ko yun alam ko na kung sino ang gumawa nito.

"THAT COLD-HEARTED FUCKING BASTARD!!!!" I will kill him and I will surely let him die without mercy!!! ....Humiwalay naman si Khanne saakin at hinawakan ako sa kamay.

"Alam kong alam mo na kung sino ang gumawa nito pero wag mong gawin yang iniisip mo, I know you alot Z kaya alam ko yang mga iniisip mo" ...umiiyak na sabi Khanne pero hindi ko siya pinakinggan at lumabas na ako sa ng bandroom na nakayukom at umiinit na na ulo. Nagsi atarasan naman ang mga estudyante at binigyan ako ng daan.

Rinig na rinig ko pa rin yung mga tawag nina Khanne saakin pero hindi parin ako tumigil.

Habang naglalakad ako naisip ko bigla ang mukha ni Frank na tumatawa na parang demonyo kaya uminit ng sobra ang ulo ko hanggang nasa labas na ako ng classroom namin. 

Band Clash and the Sentinel SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon