Pagkatapos naming kumain at uminom sa coffee shop pumunta na kami kaagad dun sa puwesto namin malapit sa mall.
"Ano ok naba dito?" ...tanong ni Xhomie saamin.
"Siguro, maluwag naman yung daan kaya madali lang tayong makatakas" ..sagot naman ni Ashel habang binibigay yung copies ng composition namin.
Kanina pa kami nakatunganga dito sa loob ng van habang tinitignan namin ang magiging puwesto namin kaya medyo naiinip naako.
"Lumabas na kaya tayo?" ..binuksan ko naman yung pinto nito at lumabas. Haaaayy nakalabas na din ako sa van \^_^/ inat- inat.
Isa-isa namang lumabas yung mga kabanda ko at binuksan na ni Xhomie yung pinto sa likod ng van.
"O kunin nyo na ang mga instruments nyo dito"..tumakbo naman ako papalapit kay Xhomie. Whoo ecxited naakong mahawakan yung gagamitin kung acoustic guitar.*O* Nakita ko naman na may apat na nakahigang acoustic guitar sa harap ko.
"Xhomie saan yung gagamitin ko diyan?" ..tanong ko kay Xhomie habang nakangiting nang-gigigil.
"Yan o, yun nasa left side" kinuha ko naman ito kaagad. I stram the guitar once and let myself feel it.
Ang ganda talaga pakinggan habang isa-isang pin-plock ang mga string ng guitar.
"Hoy A.L! Kunin mo dito ang acoustic bass mo!" ..pagmulat ko sa aking mga mata nakita ko naman si A.L na hinahug yung bass habang umiiyak.
-__- Gaga talaga.
"Waaaahhh mahal ko wag kang gumaya sa ibang minahal ko na iniwan ako ha?"-A.L
"Batukan nyo nga yan! Nasisiraan na yan ng bait eh" .. sigaw ni Xhomie habang inaabot niya yung dalawang acoustic guitar kina Axl at Yexie.
"wag na nating batukan, sapakin na natin kaagad para matauhan" ..sabi naman ni Yexie sabay suntok niya sa braso ni A.L
Napatigil naman sa pag-iiyak si A.L at masamang napatingin kay Yexie.
"What the hell Yexie!" ..sigaw ni A.L
"What the f8ck A.L!" ..sigaw pabalik ni Yexie sakanya.
"F*ck you!" -A.L
"F*ck you too!"-Yexie
"Tangna! tigilan mo nga ako Yexie arghh!!"
"Puta! tumigil ka nga sa drama mo!"
Haaay tignan nyo nga ang dalawang ito parang normal lang sakanila ang magmurahan.
"bitch!" -A.L
"Whore!" -Yexie
"Slut!" -A.L
"Bimbo!" -Yexie
"Doxy!" -A.L
"Chippie!" -Yexie
"Son of a bitch!" -A.L
"Opps! inulit mo na ang 'Bitch', talo ka na wahahahaha"
"Fine!>.< Tayo na nga!"
"Tayo na? GirlxGirl? Yack! maghanap ka nga ng lalaki A.L!"
"Kunti nalang Yexie baka ma sasabunot ko na yang buhok mo sa ilalim"
"Kung may masasabunot ka, Who! ho! ho!"
"Enough with that" ..pagpapatigil ko sakanila, superhero lang ang vheg divahh? mwahahaha! .."Tayo na dun sa pwesto natin bago dumating yung totoong superhero"
..Im talking about the police, ayaw ko pa namang mahuli at malaman nila Mommy at Daddy ang pinag-gagawa ko pag-wala sila.
Nagsimula na kaming maglakad at pumwesto sa gilid.Nagtatakang napatingin naman ang mga tao sa paligid saamin kaya medyo awkward. Eh sino bang mga babae ang may lakas na loob na magstre-street band dito sa pilipinas?
BINABASA MO ANG
Band Clash and the Sentinel Sorrow
General FictionDalawang bandang may parehong paniniwala; ang may mapatalo at manalo. Pero lahat sila ay may kanya-kanyang mga sikretong tinatago, mapa masama man o hindi. Pero pano kung ang simpleng away o BATTLE ay magiging isang malaking gulo dahil sa mga konekt...