Chapter 2: Meet the HANGIN band
Mabilis naming tinapos ang mga gawain sa school at umuwi para magpahinga at makapagready mamaya sa battle of the band.
"O saan ka nanaman pupunta Z?" .. Meet my older brother, Xike Guzman 26 years old at isang Doctor.
"Ah Kuya pupunta lang kami ng kabanda ko dun sa Hall of Black Ecstasy" ... Sagot ko sakanya habang nagsusout ako ng black vans shoes.
"Nanaman? hindi na ba kayo sawa sa panonood ng gang fight na yan? at tsaka baka madamay pa kayo niyan eh" ..yup alam ni kuya Xike ang tungkol sa Hall of Black Ecstasy, he was been a drummer in their band at parati din silang tumutugtog dun nung college pa sila pero ngayon watakwatak na sila dahil may kanyang-kanyang trabaho na sila at ang iba pa nga may pamilya nah!..
"Hindi naman, nageenjoy nga kami eh at tsaka battle of the band naman yung pupuntahan namin dun eh at sayang yung 10,000 na mapapanalonan namin"
"Haist ewan ko sayo! pag nalaman to nina mama siguradong grouded ka!"
"Hindi ito malalaman nina mama kung hindi ka magsusumbong" sabay belat ko sakanya
"Ikaw talagang bata ka!" ...Lumapit naman si kuya saakin at ginulo ang buhok ko.
"Kuya naman eh!" sabay tulak ko sa kamay niya.
"hahaha, opala babalik na ako sa hospital gusto mo bang sumabay saakin?"
"Ah hindi na po kuya kukunin lang kasi ako nina Yexie dito"
"ah ok, o sige alis naako" .. tumayo naman ako at sinamahan ko siyang lumabas ng bahay habang nakaakbay siya saakin.
Lumabas na siya sa gate at binuksan ang pinto ng sasakyan niya
"O sige una naako! lumayo kayo sa gulo ha at tsaka magpaalam ka sa mga yaya natin"
"Opo kuya masusunod at wag kang mag-alala hahanapan kita nang girlfriend dun! hahahaha" ..nagpoker face lang si kuya at pumasok na sa kotse niya
"Bye bye pogi kong kuya!!" sabay kaway kaway at umalis na siya..Nyahahahah siguro nainis yun sa sinabi ko, eh kasi naman ilang years na siyang hindi nagkaroon ng girlfriend at bilang nagiisa niyang magandang kapatid takot akong tumatandang binata si kuya!! Marami namang nakandarapa sakanya kaso sa trabaho lang talaga siya nagfofocus..tch tch tch
"Z!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ...napatingin naman ako dun sa paparating na sasakyan ni Yexie at nakita ko si Axl na naka labas ang ulo sa bintana at kumakaway saakin..This slut girl is so noisy -_-
"Manang alis na po ako!" sigaw ko habang sinisirado ko na ang gate namin..
"Sige po ingat!!" ... Tumakbo ako palapit sa kotse ni Yexie at umupo sa passenger seat.
"Ok lets gooo!!!!" sigaw ni Xhomie habang nagsiksikan silang apat sa likod... At pinaharurot na ni Yexie ang kotse.
"Xhomie naman o! wag ka ngang malikot diyan! nakita mo namang nanonood ako ng porn dito eh!" -Khanne
"Ah kaya pala kanina mo pa hinahawakan yang pempem mo!" -A.L
"Walang basagan ng trip ok?! manood nalang kaya din kayo?!" -Khanne
"Pa share naman! sinosolo mo lang naman yang heaven mo kanina!" -Xhomie
"O ito dali! manood kayo! sobrang hot nang guy diyan! whooow sana makakas*x ko din yan!" ....natahimik naman silang lahat sa likod at seryosong nanood ng video.
"Haaay kung may award lang bilang Best Porn Addict for girls siguradong panalo na yang apat diyan" ..sabi ni Yexie habang nagmamaneho
"Sinabi mo pa!" ...Tumingin naman ako sa kanilang apat "Hoy! mga gaga! We're going to play Old Friend and Become Mad ok?"
BINABASA MO ANG
Band Clash and the Sentinel Sorrow
Ficção GeralDalawang bandang may parehong paniniwala; ang may mapatalo at manalo. Pero lahat sila ay may kanya-kanyang mga sikretong tinatago, mapa masama man o hindi. Pero pano kung ang simpleng away o BATTLE ay magiging isang malaking gulo dahil sa mga konekt...