Chapter 12

5 0 0
                                    

Chapter 12

Ilang linggo  na din ang lumipas simula nung ninakaw ng LB ang kanta namin, naka move -on na kami dun dahil kami pa naman din ang nanalo ^_^..

"Ok class next week na ang field trip natin sa Villa Carmen Resort kaya ito yung parents permit na kailangan ninyong epa-perma sa mga parents nyo" ..ibinigay naman ito ni Sir Sario sa kaklase naming naka upo sa harap.

"Pass the paper at the back"
Lahat naman ng classmate ko ay nagbubulungan at ecxited na pinaguusapan ang fieldtrip. Waaaahh!!  field trip! I just love traveling kaya ecxited ako tuwing field trip. ^_√

"Saya natin ah" ..napatingin na man ako sa likod ko at nakita ko si Cross na naka ngiting nakalean sa table niya.

"Syempre! field trip yun eh at walang halong acadmics" ..nakangiting sabi ko sakanya. Close na kami nitong Cross nato maliban lang sa ibang ka myembro niya. Psh.

"I though you're geek, halos lahat kasi ng president sa movies ay mahilig sa pagaaral"

"Well this is reality,  wala naman tayo sa mga movies"

"Hahaha your right" *-* wooow ang cute niya,  those smile is so pretty.

"Alam mo ang cute mo" sabi ko sakanya.

"Ngayon mo pa napansin? eh noon pa ako cute eh"

"Aba sobrang kapal ng muks ah!" at nagtawanan kami.

"ahem" ..napatigil naman kami sa pagtawa at napatingin kay Frank na umobo na nakatingin sa labas ng bintana.

"o? may sakit kaba?" tanong ni Cross sakanya.

"Umatake kasi yung allergy ko sa mga plastic" sabay tingin saakin.

"js j dkiahdudbd! sinong plastic ang pinagriringgan mo diyan!?" sigaw ko sakanya.

"Miss Guzman! is everything ok?" ..napa -ayos naman ako ng upo at napatingin kay Mr. Sario.

"Yes sir"

"then pass that permit to your back " ..napatingin naman ako sa permit na nasa lamesa ko at dali-dali ko tong pinasa kay Cross. Bakit ba kasi hindi ako sinabihan nitong si Yui na nasa harap ko -_-.

---
Lunch time nah! Yeppee!

Nilapitan naman ako nina Ashel at pumunta na kami ng Canteen.

"Close na kayo ni Cross ah" ..sabi ni Yexie habang nagiinat.

"Iba kasi siya sa kasama niya, mabait at friendly kaya medyo magaan yung loob ko sakanya.

"Aba baka naman iba na yang nararamdaman mo" ..pangaasar ni Xhomie saakin. Napatigil naman  kami sa paglalakad at sabay silang napatingin saakin.

"Anong ibig mong sabihin?" tanong ko sakanya.

"Baka naman gusto mo na siya Z" -A.L

O.O
Hmmmm..

"Pft wahahahaha!! nagpapatawa ba kayo?! magaan na ang pakiramdam ko sakanya dahil parang kapatid ko na siya tulad sa nararamdaman ko sa inyong anim ^_^" ...Napasmile naman sila at nagpatuloy nakami sa paglalakad... "Parang mas bagay pa nga si Ashel at Cross eh, opposite attract nga diba?" tumawa naman kami pero binatukan lang ako ni Ashel.

"Stupid"

"Joke lang ^_^V"
Pagdating namin sa canteen pumila na kami at naghanap ng mauupuan.

"Busy ba kayo mamaya?" ..tanong ni Axl, napatigil naman kami  sa kakalamon at tumingin sakanya.

"Bakit?" tanong ko sakanya.

"Nalaman kasi ni Mommy na next week na ang field trip natin at gusto niya kayong bigyan ng special treat sa Sexy Fashion Mall namin"

"Really?" sabay sabay naman naming tanong sakanya.  SexyF. Mall is the famous fashion  mall in Asia kaya sobrang gratefull kami kung mabibigyan kami ng free dresses dito!! *_*

"ah-ha and kahit busy kayo alam kong  hindi nyo papalampasin ang offer ni Mommy" ..tumango-tango naman kami.

"after the afternoon class pumunta na tayo kaagad sa SexyF. Mall"

--------

"hi girls!" bati ni Tita Sam saamin at isa-isa kaming naki pag beso kay Tita.

"So sa isang resort kayo magfifield trip and you should have a sexy and hot bekini"

"Your right mom!" ..sabay apir nilang dalawa.

"And this is our new arrival bekinis, pick the one you like" ..at pinakita niya yung naka line up na mga bekinis saamin. Whooow*_*

"o tatayo lang ba kayo diyan? o gusto nyo maging mannequin sa mall namin?" ..nagsitakbuhan naman kami at pumili ng mga bekini. Pagkatapos naming pumili pumasok na kami sa mga cubicle at tinry namin yung napili namin.

"not bad" ..bulong ko sa sarili ko habang tinitignan ko yung sarili ko sa salamin.

"Are you done girls?" ..narinig kong tanong ni Tita Sam.

"yup! yes!" ..sabay sabay naming sagot kay Tita Sam.

"Sabay kayong lumabas and you pose ok? para bongga!"
Nag bibigay special treat lang ba to si Tita Sam o nag hahire ng new model? -_-

"ok 1...2....3!!" binuksan ko naman yung pinto at lumabas sabay pose.
yah!^_-

*Flash*
napatingin naman kami kay Axl na may dalang DLSR at katabi si Tita..

"Bravo! nice choice girls!" pumalakpak naman si Tita Sam at tinignan yung picture namin. Napatingin naman ako sa mga kabanda ko at Wow!! ang sexy nila! Pero mas sexy pa din ako noh! XD

"How about you Axl? " ..tanong ni Tita sa anak niya.

"Magpapatalo ba ako mom?" nakangiting sabi niya. Kumuha naman siya ng isang bekini at pumasok sa isang cubicle.

"Pagkatapos nyo dito sa bekini dun nanaman kayo sa mga dresses namin"^_^

"Sure tita!"
Umupo muna kami habang hinihintay namin si Axl at nagchichikahan. And take note naka bekini pakami :p. Wala naman kaming ikakahiya dahil ang sesexy namin *smirk*
Narinig naman namin na bumukas yung pinto ng cubicle ni Axl kaya sabay kaming napatingin dito.

"Edi WOW!"

Masakit man sa kalooblooban namin pero inaamin na this slut is the HOTTEST -_-

Band Clash and the Sentinel SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon