Chapter 16: What A.L means?
"May naka kumpleto na ba sa letter hunting natin?" ...tanong ni Sir Sario na nasa mini stage dito sa loob ng hall. Tumayo naman ako kaagad at nakita ko din si Frank na nakatayo dun sa likod... We win! ah-ha! we win! :D
"Hahaha finally napansin nyo na kung saan nakatago yung letter H" ...bwisit na Sir to! kung hindi lang talaga siya guro baka nasapak ko na yan eh!
Tinignan ko naman yung mga kabanda ko na ganito ang mga reaksyon "O____O" ... Benelatan ko naman sila, wahahaha mainggit kayo! XD
"So pwede ba kayong pumunta dito sa harap at ipakita yung puzzle nyo?" ...tanong ni Mrs. Don
Pumunta naman ako sa harap at hinintay si Frank. Ningitian naman ako ni Sir Sario at ginantihan ko naman siya ng ngiti (e-insert nyo diyan ang pagiging plastic -_-)
Putragis na guro to! suntok sana yung igagante ko eh!>ODumating naman si Frank at inilapag yung letters sa isang mesa, tinignan naman nila Mrs. Don yun.
Tickets! here we are!! \^0^/ come to mama! whohoho…"Oh my! congratulations!" ...bati ni Mrs. Don saamin.
"Good job Ms. Guzman and Mr. Montecello" -Sir Sario
Nagpalakpakan naman yung mga estudyante at syempre hindi mawawala yung naiinggit saamin.
"Ms. Guzman ang Mr. Montecello sa school ko nalang ibibigay yung 2 VIP tickets ok?" -Mrs. Don
Tumango naman kami at bumalik sa inuupuan namin."Malandi ka! Bakit di mo sinabi saamin ang tungkol dun?" ...tanong ni Yexie nung nakaupo naako.
"Hmmm. Bakit nga ba?" ...nakangiting sagot ko sakanya.
"Impaktang to! ibenta mo nalang yung ticket saakin" ...sabi naman ni Xhomie na nasa likod namin habang katabi sina Ashel at Khanne.
"Sige, 1million" ...humarap naman ako sakanya.
"Ok I'll buy it" ...seryosong sabi ni Xhomie. Napatingin naman yung limang kaibigan namin sakanya.
"What now?"Binatukan ko naman siya kaagad. VIP ticket ipapalit sa 1million? Psh. wag na noh! marami naman kami niyan eh XD CHOS!
"Tumahimik ka nga diyan! gamitin mo nalang yang 1million mo sa kasal nyo ni Jack" ...namula naman siya kaagad. Gagang to! may kahinaan pala to eh.
"K-kasal agad? h-hindi pwedeng M.U muna?" ...naguutal niyang sabi saamin.
"M.U? as in Malanding Ugnayan?" ...tanong ni Khanne
"Ah oo-Hindi! loka ka ah!" ...at hinampas niya bigla si Khanne sa braso na tumatawa na parang bata.
"Psh. wag na nga!"
Sumandal naman siya sa upuan niya. Hahaha nagtampo daw? XD
Humarap naman kami ulit at nakinig."Bukas na yung next activity natin kaya it's time to enjoy guys!" -Mrs. Don
"Mag swimming at gumala kayo this day, kaya go! go!"Napa-yes naman ang lahat at lumabas na ng hall. Ang swim suit natin diyan dre magagamit nah! ^O^
Ah by the way boys wear your sun glasses already because the goddess are coming >:DKaagad naman kaming nagbihis nung nakapasok na kami ng cottage at sabay na kaming lumabas habang may dala kaming salbabida.
"Axl! pumasok ka nga ulit dun sa cottage! nakakababae ka eh!" ...sigaw ni A.L kay Axl. Punyeta talagang babae to! bakit ba kasi mas malaki ng 1cm yung boobs at butt niya saamin?
"Wag kayong mag-alala guys, mapagkakamalan naman kayong mga followers ko eh kaya ok lang yan" ...sabi naman niya habang kinicurl niya yung dulo ng buhok niya gamit ang daliri niya.
BINABASA MO ANG
Band Clash and the Sentinel Sorrow
Ficción GeneralDalawang bandang may parehong paniniwala; ang may mapatalo at manalo. Pero lahat sila ay may kanya-kanyang mga sikretong tinatago, mapa masama man o hindi. Pero pano kung ang simpleng away o BATTLE ay magiging isang malaking gulo dahil sa mga konekt...