Gwapong manyakis *O*

21 0 0
                                    

Chapter 4: Gwapong manyakis *0*

"Kuya? pwede ba kitang mainvite na maging judge sa battle of the band sa school namin?" ... Tanong ko kang kuya habang nasa kabilang linya siya.

"Z, busy ako kaya hindi pwede"

"Kuya naman o please?" ..nagmamakaawa kong sabi sakanya..."Before 3 weeks pa naman yung cultural festival namin kaya sigurado akong hindi ka busy"

"Anong tingin mo saakin janitor at hindi masyadong busy? isa akong doctor ok? every minute or seconds may naoospital dahil sa mga katangahan nila o di kaya sa sakit"

"Hmmp! ganyan naman kayo nina mommy at daddy eh sobrang busy!" ..narinig ko naman si kuya na nag buntong hininga sa kabilang linya.

"Im sorry talaga Z pero sisiguraduhin kong makakabawi sayo ha?" ..paglalambing na sabi ni kuya.

"At kailan naman yun? kapag yung coffin ko na ang maabutan ninyo sa bahay natin?"

"Z wag kang magsalita ng ganyan, we love you ok? sana maintindihan mo kami nina mama at papa"

"Aist sige na nga, basta ha bumawi ka!"

"Yea I promise, o sige na paalam may pasyente paako"

"Siguraduhin mong pasyente yan at hindi yung mga flirt na nanghahabol sayo" ..narinig ko naman na tumawa si kuya sa kabilang linya..

"Akala ko ba gusto mo naakong mag ka girlfriend?" pabiro niyang tanong.

"Kuya naman! gusto nga kitang magkarooon ng girlfriend pero wag dun sa mga sluts sa gilid!"

"hahaha ok ok"

"sige bye bye! love you kuya!"

"aba kanina lang nagtatampo pero ngayon naglalambing nah"

"Hehehe"

"O sige bye, love you din bunso" .. at inoff ko na yung phone ko at napasandal ako sa sofa namin..

Aist linggong-linggo sobrang init!! >O

"Yaya may merienda ba tayo?!" sigaw ko kay yaya na nasa kusina...

"Gagawa palang ako Ms.Z" .sagot niya sa tanong ko.

"Ah sige po lalabas muna ako" ..sabay sout ko sa flat shoes ko, lumabas naman si yaya sa kusina na may dalang tray at nakatingin saakin.

"Saan ka pupunta?"

"Ah pupunta lang ako sa tambayan ni A.L at uuwi naman din ako kaagad"

"Ah sige magiingat ka" ..nagsmile lang ako at tumango at lumabas naako ng bahay.

Saan pala ang tambayan ni A.L? well dun lang naman sa Internet cafe at sigurado akong nakikipaglaban nanaman yun ng dota sa mga addict.

Sumakay naako ng taxi at pumunta sa tambayan ni A.L.. Sa totoo lang first time kong puntahan si A.L sa tambayan niya kaya curious ako sa madadatnan ko dun. Hindi kasi binibilhan nina Tito Drew ng computer si A.L dahil alam nilang makakadisturbo to sa pag-aaral niya, pero ano ba ang use ng mga computer shop diba? -_- kaya nakakalaro parin siya ng dota.

Pag pasok ko palang sa internet cafe naamoy ko na ang polution!! phew!! Talaga bang natiis ni A.L ang ganitong baho?! sira na siguro yung ilong niya eh!.

Habang busy ako sa pagtatakip sa ilong ko napatingin naman ako dun sa mga naglalaro at 

O________________O !!!

eeehhhhhhhhhhhhh kasssssiiiiiiiii Halos sila sobrang seryoso sa paglalaro at ang nakapagpalaki sa mata ko ay ang mga naka TOPLESS na mga lalaki sa paligid ko, yung mga t-shirts naman nila ay nakasampay sa mga balikat nila at yung iba pa nga ginawang hairband..

Band Clash and the Sentinel SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon