Napapailing nalang si Lluke dahil sa lasing na si Evy na nakaupo na ngayon sa shotgun seat at tulog na tulog na. Bukod kasi sa pagdadaldal ay kung ano ano pa ang ginagawa.
Gaya na lamang nang nangyari kanina pagkalabas nila sa bar.
Evy hugged him ng hindi niya inaasahan at mas lalong hindi niya inaasahan ang sinabi nito sa kanya.
"Can I kiss you Vannder?" Pagtatanong ni Evy sa kanya kaya hindi naman siya nakapagsalita kaagad.
'This woman isn't on her right mind. Lasing lang siya Lluke.' Paalala nito sa sarili saka ilalayo na sana si Evy sa kanya ng bigla nalang naramdaman niya ang isang malambot na labi na nakadampi din sa labi niya.
It's just a quick kiss but it sent him a different and unexplainable feeling.
"F*ck!!" He uttered at lalayo na sana sa babae ng bigla nalang itong sumandal sa dibdib niya.
Napahinga nalang siya ng malalim ng makitang nakatulog na ito dahil sa sobrang kalasingan.
"Will you going to remember what you just did to me?" He whispered saka binuhat nalang si Evy at isinakay sa sasakyan niya.
They are now currently in front of Willcox residence at tama nga ang dalaga dahil walang tao sa bahay nila.
"What should I do to you Eirish?" Tanong niya sa tulog na dalaga saka pinaandar ulit ang sasakyan at dumeretso sa bahay niya.
He had no choice tsaka ayaw naman niyang iwan ang dalaga sa bahay nito ng siya lang mag-isa. Pagkarating sa harap ng sariling bahay ay pinark niya lang ang sasakyan sa garahe at saka binuhat si Evy papasok.
Tulog na tulog ang dalaga at hindi manlang ito nagigising kahit anong gawin niya.
Sa guestroom niya ipinasok ang babae at mabuti nalang dahil lagi niya itong pinapalinisan kahit wala namang tumutuloy.
"I'm sorry but I don't have the guts to change your clothes, yet. Sleep tight Eirish Yvonne." He whispered at her saka kinumutan ang dalaga pero bago ito iwan ay hinalikan muna niya ito sa noo.
"I promise, that bastard will going to pay." Dagdag niya saka iniwan na nga si Evy.
The next day ay nauna palang nagising ang dalaga sa kanya. Pagpunta niya kasi sa kitchen area ay nakita niya agad si Evy na pinapakialaman ang kusina niya.
Pero, hindi lang kusina ang pinakealaman nito kasi pati damit niya ay pinakealaman niya rin. Mukhang pumasok ito sa kwarto niya kanina habang tulog siya.
Ang suot na kasi ni Evy ngayon ay hindi na yung damit nito kagabi kung hindi ang damit na niya na nagmumukhang dress naman sa dalaga.
She looks so sexy while wearing it dahil hanggang tuhod na kasi nito ang damit niya.
Damn this woman!
Hindi naman niya maiwasang sabihin sa isip.
Napansin siya ng dalaga kaya napatigil ito sandali sa ginagawa at binati siya.
"Good morning!" Nakangiti nitong bati sa kanya.
"Morning." He replied saka sumandal sa hamba ng pinto habang nakatingin sa dalaga.
"Ahm..sorry if I've used your kitchen without your permission and.. also for borrowing your shirt." Ani Evy sa kanya na tinanguan niya lang.
"By the way, why did you brought me here?" Evy asked him again and then sinabi naman niya ang dahilan.
"You told me last night that there's no one in your house so I brought you here."
"Oh right! Thank you for that pero pwedeng dito na muna ako? Ayokong umuwi sa bahay kasi baka pumunta doon si.. si ano.."
"Who? Your cheating bastard boyfriend?" He told her na ikinagulat naman nito.
"Y-you knew?"
"Of course I knew because I have eyes to see it. Tsk."
"Please don't tell it to anyone lalo na sa daddy ko kasi magagalit yon kay Derzen. Please Vannder." Anang dalaga na ikinainis naman niya ng bahagya.
"So what if your dad will gonna get mad at him? Don't tell me hindi mo parin hihiwalayan ang gagong yon sa ginagawa niya sayo?" Sambit niya na ikinatahimik naman ni Evy.
"I just can't because I love him." Sambit nito saka umiyak sa harap niya.
Napailing nalang si Lluke at parang may sariling isip ang mga kamay at paa niya dahil otomatiko siyang lumapit sa dalaga saka niyakap ito ng mahigpit.
----
BINABASA MO ANG
Mr. Passionate (Lluke Vannder Schuller)✔[Completed]
ChickLitLluke Vannder Schuller, a noble businessman whose a serious type of man that no single person can make him smile except for his family members. What if he meet this girl who caught his attention from the very beginning. Will he going to change his...