Simula

16.1K 189 1
                                    

          Lluke Vannder Schuller, a noble businessman whose a serious type of man that no single person can make him smile except for his family members.

What if he meet this girl who caught his attention from the very beginning. Will he going to change his behavior or will he still be the same Lluke Vannder that they knew?

-----

"Hi handsome. Can you accompany me? Lets have a drink you know? Lets celebrate for being lonely tonight!"

Sambit ng isang babaeng lasing na lasing na nasa harap ni Lluke.

This lady is beautiful at nakakapagtakang nag-iisa lang ito dito ngayon. Paskong pasko pero nag-iisa lang din ito gaya niya.

Of course he choose to be alone dahil may hinihintay siya at yon ay ang taong nasa harap niya. She's the woman that he likes but because he don't have the guts to have her, hanggang tingin nalang siya.

Well..not until this night na nakuha niya rin itong lapitan sa wakas. Yun nga lang, hindi siya sigurado kung maaalala pa siya nito kinabukasan kung sakaling magpapakilala siya.

"Sure." He answered saka umupo sa tabi ng babae at nagtawag ng waiter para umorder ng maiinom.

Sinadya talaga niyang pumwesto malapit sa babae at siniguro niyang mapapansin siya nito na nangyari nga.

Hindi siya masyadong tumabi sa babae pero nang mapansin ng huli ay siya na mismo ang lumapit sa kanya.

"Your so handsome babe and your eyes, they're so beautiful." Anang babae sa kanya na umupo pa sa kandungan niya ng hindi niya inaasahan.

Ganito pala ito kapag nalalasing at buti nalang dahil hindi ibang lalaki ang kasama nito.

Wala siyang balak magpakalasing ngayong gabi pero dahil sa ginagawa ng babae ay mukhang hindi niya maiiwasang mapainom ng marami.

"And you're beautiful too, do you know that?" He uttered na nagpatawa sa babae.

"Oh!! Yes!! I'm beautiful! Hahaha I am just beautiful not sexy and my boyfriend cheated on me because of that!!"

So that's why mag-isa siya ngayon.

Hindi naman niya maiwasang magalit dahil dito.

"No, don't say that. Your beautiful, your perfect and d*mn babe! Your so sexy and if I were your boyfriend, I won't ever look for another woman!."

Hindi niya mapigilang isambit sa babae which is the truth. This woman has a perfect body shape it's just that hindi ito mahilig magsuot ng seksing damit maliban nalang ngayong gabi.

"Really? You find me sexy??" Sambit nito saka ipinulupot ang mga kamay sa leeg niya while still sitting on his lap.

"Yes and if I can't control myself right now, I will not hesitate to ravish your sexy body babe." Pabulong niyang sambit dahil talagang kanina pa siya nagpipigil.

"I think I love that idea of yours." Sambit ulit ng babae saka siya mabilis na hinalikan sa mga labi.

"F*ck!!" He cursed dahil sa sobrang gulat.

At dahil dito ay hindi narin niya napigilan pa ang sarili na halikan din ito pabalik. He kissed her for the very first time at and he likes the feeling of it.

Mas lumalim pa ang halikan nilang dalawa at dala na nang kalasingan ay hindi niya na napigilang ayain ang babae papunta sa isang hotel at doon ipagpatuloy ang ginagawa nila. He badly wants her at kahit mali man itong ginagawa niya ay wala siyang pakialam basta't mapasakanya lang ang babae. He will going to do everything at sana lang ay hindi niya ito pagsisisihan sa huli. Hinding hindi na niya sasayangin pa ang pagkakataong meron siya ngayon.

"Lets go somewhere else babe." Sambit niya saka inalalayan sa pagtayo ang babae.

"O-oh sure!! I-I'll go w-with you!!!" Sagot naman nito sa kanya at umalis na nga sila at pumunta sa isang malapit na hotel na alam niya.

At pagkapasok na pagkapasok palang nila sa kwartong uukupahin ay agad na niyang sinununggaban ng halik ang babae. Binigyan niya ito ng isang nag-aalab na halik at napapangisi nalang siya ng halikan din siya pabalik ng babae.

"Hhhmmm.." Ungol nang babae sa gitna ng paghahalikan nila.

And while kissing her at naglalakbay naman ang mga kamay niya sa mga maseselang bahagi ng katawan nito.

"Aaahhh...oohhh..."

"I'm sorry for doing this babe but I can't hold it back anymore. You'll going to be mine and mine alone." He said and then he claimed her. He claimed her and he believes that he will be going to be her first and last.

-----------






Mr. Passionate (Lluke Vannder Schuller)✔[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon