Từ cái ngày nghe lời Jisoo nhử Lisa thì Chaeyoung phát hiện Lisa chỉ đơn thuần cưng chiều cô chứ hoàn toàn không thích cô. Khi mà cô đã cố thử bằng nhiêu trò như:
-Lisa áo này đẹp không?
Chiếc áo siêu mỏng, cô nghĩ chắc hẳn Lisa sẽ mặt ửng đỏ, ngại ngùng nhìn không chớp mắt nhưng không, Lisa nhìn rồi lấy chăn chùm lên người cô.
-Áo mua ở đâu mà vải mỏng dính trông đểu thế? Có đắt không? Đắt thì đem trả lấy lại tiền đi, người ta lừa cậu rồi.
Chaeyoung lúc ấy chỉ biết cười khổ rồi đến lần Chaeyoung cố để mặt sát mặt với Lisa. Cô cũng tự ảo tưởng Lisa sẽ hoảng loạn nhưng lại một lần nữa mà nàng chỉ nhéo mũi Chaeyoung một cái rồi bắt cô đi ngủ.
Cứ thế đến cả tháng trời chính cô đã chiêm nghiệm ra được Lisa chỉ là cưng chiều mình.
-Lisa! Nay vẫn đi làm à?
Thấy Lisa gật đầu, Chaeyoung hơi ái ngại nhìn nàng.
-Quần áo với chén bát.....
Lisa giơ tay ra cản Chaeyoung lại.
-Để tối về mình làm, cậu đừng đụng vào.
Chaeyoung chu chiếc mỏ nhỏ ra.
-Tôi cũng biết làm....mà!
Lisa giơ bàn tay ra tính từng đầu ngón tay.
-Chaeyoung à! Cậu đã làm vỡ cả chậu bát, lúc ấy mình ngăn cậu cậu cũng bảo cậu biết làm rồi sao? Mình vẫn tin tưởng cho cậu giặt đồ kết quả câụ mang quần áo đem đi giặt kiểu gì mà mấy cái áo của mình rách tận mấy lỗ, rồi nhá cậu bảo cậu muốn nấu ăn thì mình đi làm về thấy bộ nồi mình mua cháy đen hết rồi. Rồi sao nữa? Cậu còn làm bể cửa kính, thật sự mình không hiểu sao cậu làm bể được!
Lisa ngồi kể đống tội của Chaeyoung ra khiến Jennie ngồi bên cạnh nghe mà nuốt không trôi được miếng cơm trưa còn Jisoo thì có vẻ quen rồi.
-Lisa, cậu muốn cưng nựng Chaeyoung, cậu mạnh miệng thì Chaeyoung làm vậy cậu tự mà chịu. Cũng chỉ vài ba cái bát, cái nồi có cần phải kể lể như vậy?
Jisoo ánh mắt lườm Lisa nói như muốn nhấn mạnh rằng Lisa là người hẹp hòi.
-Mình chỉ không muốn cậu ấy đụng vô thứ gì thôi!
Lisa tay gỡ tôm bỏ vào đĩa cô nhưng miệng thì vẫn nói. Thật sự từ lúc ở với Chaeyoung đến nay, tiền nhà nàng trả, tiền điện, tiền nước may sao có Jennie phụ nhưng tiền ăn uống thì Jennie chỉ giúp phần nào thôi còn lại đồ Chaeyoung phá hoại trong vài ngày bằng cả tháng lương nàng làm.
Chaeyoung thì vẫn ngồi ăn. Hiện tại cả bọn đang trong nhà ăn của trường sau đó học hai tiết nữa thì nhà ai người ấy về. Lisa thì đi làm, cô cũng chả biết làm sao với cảm xúc của mình đối Lisa, nó rất lẫn lộn, lúc đầu thì ghét nhưng được vài tiếng thì lại không ghét nữa rồi vài tiếng lại ghét cuối cùng bây giờ là sống ỷ lại vào nàng. Lisa làm hết mọi việc, cực kì cưng chiều khiến cô lâu dần cũng bị dính lấy không buông, nhiều hôm ở nhà chán cô cũng sẽ kiếm nơi Lisa làm để ngồi, rồi lúc Lisa học bài không ngồi cùng thì cũng lăn lê ở góc nào đó cạnh Lisa. Thậm chí lúc đi ngủ cũng nằm sát lại với nàng để ngủ, đến sáng thì lại được nàng chuẩn bị hết đồ dùng từ tối, ăn sáng cũng được chuẩn bị sẵn chỉ thiếu Lisa bế cô đến trường. Nếu hỏi cô ở với Lisa cô có sung sướng không? Cô sẽ trả lời là "Có", rất sung sướng là đằng khác. Không nhiều tiền nhưng còn hơn là công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fanfiction"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...