"Cuộc đời có rất nhiều ngã ba đường nhưng riêng cuộc đời của Lalisa cả ba ngã đều cùng một người. Dù cuộc sống có đẩy đưa đến nhường nào chỉ cần còn sống, Lalisa vẫn nhất quyết chạy về phía em, vẫn sẽ nắm lấy bàn tay của Park Chaeyoung. Vì em là cuộc sống của Lalisa Manoban này. "
Từng dòng chữ được Lisa nhấn mạnh vào quyển sổ tay, chả biết từ bao giờ nàng đã quá nhớ nhung em đến mức mọi nỗi lòng đều viết vô quyển sổ được kẹp chặt ảnh của em ở trên. Lúc nào nàng mỏi mệt với những thứ xô bồ, nàng đều nhìn vào ảnh em. Park Chaeyoung là thứ động lực duy nhất để Lisa vươn lên, chỉ sợ thiếu em cuộc đời nàng sẽ bế tắc.
Lisa cứ thẫn thờ ngồi trong căn phòng tối chỉ lập loè ít ánh sáng từ đèn bàn. Ánh mắt nhìn vào tấm ảnh có chút nhoè trên tay, đó là ảnh của em, ảnh của người con gái nàng thương. Dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vào nơi mờ nhoè trên tấm ảnh.
-Chaeyoung ơi, nay Li mệt quá! Li muốn ôm em!
Nàng đặt tấm ảnh vào ngực trái rồi nằm xuống giường.
-Li thật sự nhớ em lắm.
Nàng không khóc tuy cũng là con người, trái tim nàng không phải sắt đá. Nhưng ông Kim đã rèn cho nàng một tính cách cứng đầu và coi nước mắt là thứ dư thừa không nên rơi. Lisa ở cùng ông Kim quãng thời gian dài đã được ông rèn rũa đến mức tính cách cũng thay đổi.
"Cốc cốc " tiếng gõ cửa, không cần đoán nàng cũng biết là ai liền đứng dậy đi ra mở. Đến bây giờ đã tròn một năm nàng định cư bên mỹ, cuộc sống cũng đã khuôn phép nhưng nàng vẫn ở trong gia đình họ Kim vì hiện tại nàng vẫn đi theo ông Kim để học tập.
-Lisa!
Giọng nói quen thuộc, đúng như những gì Jisoo nhắn cho nàng. 9h tối Jisoo sẽ bay đến mỹ để gặp nàng.
"Cạch " tiếng mở cửa, Jisoo khá hào hứng khi chuẩn bị gặp Lisa. Jisoo vừa bay sang Mỹ đã vội về nhà chào cha mẹ rồi phóng luôn lên tầng tìm cô
Jisoo tròn mắt khi nhìn người phía trước thực sự là Lisa, Lisa mới sang mỹ một năm mà mọi thứ trên người nàng đã thay đổi quá nhiều. Gương mặt đã thay đổi từ phong thái đến ánh mắt.
-Lisa!
Jisoo khẽ gọi mà đáp lại thì chỉ là cái gật đầu.
-Về rồi à? Vào phòng đi.
Jisoo bước vào căn phòng ngăn nắp sạch sẽ rồi mở cặp đưa những thứ cần đưa cho Lisa.
-Lisa những thứ cậu cần đây.
Lisa nhìn những tờ giấy Jisoo đưa cho mình mà vẫn không cười hay tỏ thái độ gì chỉ đơn giản gật gù.
-Ừm tớ cảm ơn.
Jisoo nhận ra sự lạnh lùng ấy.
-Lisa cậu thay đổi quá.
Lisa nghe được thì nhìn sang Jisoo.
-Tớ có thay đổi gì đâu.Jisoo lắc đầu.
-Thay đổi rất nhiều có lẽ cậu không nhận ra thôi.
Lisa cũng không để tâm lắm, nàng có chút ngại nhưng vẫn hỏi Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fanfic"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...