chap 15

5.1K 336 27
                                    

Tối ấy Lisa cùng Chaeyoung về nhà. Mặt Chaeyoung vui vẻ hẳn, cô cứ tủm tỉm nhìn Lisa mà cười.

-Lisa!

Lisa đang đóng cửa nghe Chaeyoung gọi thì nhẹ nhàng đáp lại.

-Sao thế?

Chaeyoung chỉ vào chỗ ngủ của Lisa.

-Tớ cất cái chăn này nhá? Cậu với tớ ngủ chung.

Lisa nhìn gương mặt cứ tủm tỉm nãy giờ của tên sóc chuột nhỏ kia quá đỗi đáng yêu nên cũng đành gật đầu.

-Tớ ngủ với cậu.

Chaeyoung vui lắm, cầm hết đống chăn của Lisa ném vào chỗ nào đấy rồi ôm đồ đi tắm. Trong nhà tắm lâu lâu còn ngân nga vài câu.

Lisa ngồi ngoài này, trái tim nàng vẫn đau vẫn xót xa. Tay lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jisoo.

-Jisoo tớ muốn đi uống gì đấy.

-Bia chứ?

-Được!

Lisa cất điện thoại bước lại gần cửa phòng tắm, dựa đầu vào vốn nhà tắm. Dù cửa cách âm nhưng nàng vẫn thỏ thẻ lòng mình mặc cho cô chẳng nghe thấy. Lisa dùng bàn tay sờ nhẹ lên chiếc cửa, lệ cứ thế rơi xuống.

-Chaeyoung à, tớ yêu cậu nhiều lắm!

Dùng ống tay chùi nhẹ đi hàng nước trên mi, mắt Lisa đã đỏ hoe. Nàng lấy áo khoác ghi lại vài chữ vô giấy rồi mở cửa đi mất.

Chaeyoung hí hửng đi từ phòng tắm ra. Trên người mặc bộ đồ mới mua tính khoe với nàng nhưng vừa ra, đi khắp nhà gọi tên cũng không thấy Lisa đâu. Tim cô bỗng hẫng mất một nhịp, giọng nói bất lực xen chút mếu máo.

-Lisa, cậu lại đi với ai nữa rồi.

Chaeyoung ngồi thụp xuống đất, đôi mắt ngấn lệ. Tất cả như vỡ oà ra. Cô đã chịu đủ mọi thứ xảy ra mấy ngày nay, cô chịu sự lạnh nhạt của nàng, chịu sự tức giận, ghen tức mà Lisa gây ra, chịu cảm giác mất mát tủi thân cũng do Lisa gây ra, đến bây giờ về rồi lại tiếp tục bỏ cô đi.

-Lisa cậu không cần Park Chaeyoung nữa sao? Cậu bỏ tôi lại thật sao?

Chaeyoung khóc nấc lên trong căn phòng trống mà nào hay biết Lisa bây giờ tâm trạng tệ hơn ai hết.

Jisoo và Taeyang liên tục nhìn Lisa cầm từng chai rượu lên uống như nước lã, thậm chí còn hút thuốc. Từ bao giờ Lisa lại trở thành người như vậy, điều ấy khiến Taeyang cùng Jisoo nhìn ra những cảm giác Lisa chịu đã khiến nàng thành người như nào chỉ vì một chữ "Tình" đã biến một Lalisa trở thành con người điên dại đến như vậy. Hai người chỉ biết nhìn nàng chứ nào dám cản, nàng uống rồi lại cười, cười rồi lại gục mặt xuống khóc. Từng chai rượu rỗng bị ném đi, từng tàn thuốc bị gạt, đầu thuốc bị ném đầy cả bàn.

-Park Chaeyoung! Lalisa này yêu cậu đến điên rồi, điên rồi mới vì yêu cậu để cậu đi với người khác, điên rồi mới nhường cậu cho người khác.

Lisa nói mà đầy chua chát.

-Nhưng tôi cũng biết làm gì bây giờ. Cậu không yêu tôi, là cậu không yêu tôi, là cậu không yêu tôi chứ!

Vừa nói Lisa lại vừa khóc.

-Là cậu không yêu tôi mà sao tôi lại yêu cậu. Park Chaeyoung! sao cậu không yêu tôi haaaaaa?

(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ