chap 28

3.2K 185 30
                                    

Jennie mở cánh cửa phòng ra, bên trong không chút ánh sáng lọt vào và ghe rõ tiếng nấc lên từng cái một. Jennie vươn tay ra sờ lên thứ phát ra âm thanh kia, giọng Jennie nhè nhẹ nhưng trong lòng bây giờ thật sự rất đau xót, rất thương cho người con gái này. Lúc này có trách cũng chả trách Lisa được, ông Park quá ác độc, quá tàn nhẫn với chính máu mủ ruột thịt của mình thì biết trách ai nữa cơ chứ.

-Chaeyoung đừng khóc nữa, suốt mấy tháng nay cậu đã liên tục khóc rồi.

Tiếng thút thít vẫn phát ra, Park Chaeyoung đã nghe theo cha mình trở về Park gia, cô cũng dặn lòng sẽ hận chết người đã bỏ rơi cô, người đã vì vài đồng tiền, vì vài lời hăm doạ mà nỡ bỏ cô một mình lại đây. Park Chaeyoung đã hứa sẽ hận Lalisa Manoban suốt cuộc đời, suốt kiếp nhưng lời nói là thế, suy nghĩ là thế mà trái tim lại chẳng thể kiểm soát được. Vẫn cứ đau nhói lên khi nhớ đến cái tên ấy, vẫn cứ buốt lạnh ở bên trong khi nghĩ về người ấy. Park Chaeyoung thật sự đã quá yêu Lalisa, đã quá yêu tên bội bạc ấy để bây giờ vết nứt trái tim cứ rỉ máu khiến cô chẳng phút giây nào yên bình.

-Lalisa, tại sao cô lại như thế? Chẳng phải đã hứa sẽ cưới tôi? Chẳng phải đã hứa sẽ yêu tôi mà đến cuối cùng cũng bỏ tôi mà đi! Kim Jennie cậu nói coi tôi không tốt chỗ nào? Tôi sai chỗ nào tôi sẽ sửa, tôi nhớ cô ta, trái tim tôi đau lắm!

Chaeyoung nói mà nước mắt vẫn chảy, cô không ngăn nổi sự nhung nhớ ấy suốt mấy tháng trời giọng nói, hơi ấm quen thuộc ấy cứ vởn quanh cô khiến cô nhớ nhung về nó. Nhớ nhung được nghe Lisa nói một câu giải thích về đoạn video đó, Park Chaeyoung suốt mấy tháng trời chỉ ước sáng mai tỉnh giấc Lalisa sẽ ở bên cạnh ôm cô vào lòng và nói "tất cả chỉ là hiểu lầm." Nhưng điều ấy là không thể, cô đã tìm cả cái Đại Hàn Dân Quốc, tìm cả trăm người tên Lisa nhưng không ai là Lalisa Manoban của cô cả. Park Chaeyoung cũng không thể nghe lời giải thích nào từ người ấy, lòng cô cứ thế nghẹn lại "phải chăng chỉ là giấc mơ thì cô ước khi tỉnh dậy Lisa của cô vẫn bên cạnh vẫn nở nụ cười ấm áp dành cho cô?"

-Chaeyoung, cậu đừng khóc nữa. Chúng ta sẽ tìm được Lisa bắt cô ta trở về.

Jennie chỉ biết hạ giọng nhìn cô bạn thân của mình bây giờ đã gầy yếu đến mức da bọc xương. Đưa tay mở ánh đèn lên có thể thấy rõ gương mặt hốc hác, đôi mắt đỏ hoe cùng dòng lệ không ngưng chảy. Park Chaeyoung bây giờ không khác gì cái xác không hồn cứ mãi thẫn thờ nhốt mình vào phòng kín mà đau thương.

-Tớ đem cho cậu ít cháo ăn rồi nghỉ đi.

Jennie bưng tô cháo đã nguội đặt lên bàn, ông Park đã đi công tác hiện tại không ở nhà nên Jennie mới có cơ hội sang thăm Chaeyoung. Nhìn thấy cô như vậy mà lòng Jennie chua chát, Chaeyoung đã từng lạc quan giữa cuộc đời của bản thân, đã từng kiên cường không rơi nước mắt nhưng bây giờ lại vì một người con gái mà khổ tâm đến dày vò chính cơ thể mình.

-Jennie tớ không muốn ăn, tớ muốn Lisa.

Giọng Chaeyoung cay đắng, giờ chỉ cần Lisa, tất cả mọi thứ mất cũng được, cô chỉ cần Lisa thôi. Chaeyoung đưa ánh mắt nhìn vào tấm ảnh trên chiếc ví da cũ, đó là tấm hình cô nhận được từ bà lão trong quán cà phê, tấm hình Lisa chụp cô cùng nàng đang ngủ "thật đẹp, mọi thứ thật tốt khi bên chị, chỉ tiếc giờ đã là quá khứ rồi Lisa à. "

(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ