Mới sáng sớm Lisa đã tỉnh dậy, nàng cảm nhận được cái đau như búa bổ vào đầu. Nàng định giơ tay lên xoa đầu thì thấy rất nặng, nhìn sang bên cạnh thì thấy Chaeyoung đang nằm ôm chặt lấy cánh tay mình. Lisa ngơ ngác nhìn xung quanh, vẫn là nhà Jisoo nhưng sao cô lại ở đây?
Lisa cũng không nghĩ ngợi nhiều, nàng nâng nhẹ cánh tay ra khỏi người Chaeyoung ra, lật chăn xong lại thấy chân của sóc nhỏ gác qua người mình. Lisa nhìn thấy bàn chân bé tẹo bị cuốn một lớp băng bông trắng ở ngoài, nâng bàn chân ấy lên thì phần lòng bàn chân bị quấn kĩ nhất nhưng vẫn thấm máu, ắt hẳn chảy máu rất nhiều. Nàng cầm cả hai bàn chân Chaeyoung lên xem rồi xoa nhẹ lên.
-Cậu đã làm cái trò gì vậy?
Lisa nhìn lên Chaeyoung vẫn nhắm tịt mắt ngủ, đôi môi nứt nẻ khô khốc khiến nàng có chút không kìm lòng được mà trườn vào thân thể ấm áp ấy. Ôm sát hai thân thể lại với nhau.
-Chaeyoung à!
Không thấy hồi âm, Lisa nhẹ nhàng áp môi mình vào môi cô, mút mát, mơn chớm khe khẽ như thưởng thức một món ngon đã khiến cơ thể nàng nóng rực. Chiếc lưỡi ấm nóng nhẹ nhàng lướt qua bờ môi ấy, nàng cảm nhận được những lớp da khô cứng bên ngoài lại càng ra sức hôn Chaeyoung. Bờ môi từ khô khốc bỗng chống đã ướt át hơn.
Đang hôn nồng nhiệt thì cánh cửa mở ra, nàng quay đầu nhìn thì thấy bốn con người như bức tượng đang nhìn Lisa. Jisoo che miệng hoảng hốt còn Jennie thì tròn mắt lên nhìn, Taeyang thì bịt mắt Seobin lại.
-Lisa! Cậu sao lại hồ đồ như vậy?
Lisa giờ đang ngồi ở ghế bị Jennie tra hỏi, mồ hôi lạnh cứ thế chảy xuống như vụng trộm mà bị bắt gặp vậy.
-Tớ xin lỗi.
-Cậu như thế là cưỡng hiếp đấy!
Jennie như một bà mẹ trẻ cứ ngồi luyên thuyên mãi còn Jisoo thì cứ tủm tỉm cười bấm like cho nàng.-Lisa ơi! Lisa!
Tiếng gọi thảm thiết ở trên phòng truyền xuống khiến cả năm người cùng lúc nhìn lên phía cầu thang. Lisa bật dậy chạy nhanh lên tầng thì thấy cô đang chạy quanh phòng tìm mình, mắt thì đỏ hoe lên như thể muốn khóc.
Chaeyoung vừa nghe tiếng mở cửa quay lại thấy Lisa liền chạy lại. Nhưng tự nhiên lại nhớ ra bản thân đang đau chân nên muốn làm mình làm mẩy với nàng liền ngã nhào lên người Lisa, may mắn là nàng dang tay đỡ chứ không cô đã hít đất rồi. Vừa ôm trọn sóc nhỏ vào lòng thì nàng đã bế lên.
-Park Chaeyoung nhà cậu làm cái gì mà mới sáng sớm cậu gọi tớ như gà lạc mẹ thế?
Lisa cũng tức giận khi thấy bàn chân bông băng kia đã mất màu trắng mà thay vào đó là màu đỏ máu.
-Lisa ơi! Chaeyoung đau!
Chaeyoung que quẩy cái chân như thể khoe chiến tích vậy.
-Thành tích hay gì mà khoe?
Cô bĩu môi mếu mếu với nàng.
-Không phải thành tích nhưng mà Chaeng đau.
Lisa gật đầu, giọng nói ôn nhu, dù hiện tại cơ thể nàng vẫn mỏi nhừ. Đầu óc choáng váng chính là hậu quả của mấy chai rượu hôm qua nhưng vẫn cố bế Chaeyoung siết chặt vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fanfiction"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...