chap 9 :chắc vui

4.8K 316 105
                                    

Sáng sớm Chaeyoung vừa dậy đã chạy vô nhà tắm cởi quần áo nhìn cơ thể trắng nõn của mình giờ đây từ lưng đến bụng đều chi chít vết đỏ. Thậm trí những vết ở bả vai cũng in rõ trên da thịt.

-Không lẽ Lisa là quỷ muốn ăn tươi nuốt sống mình?

Chaeyoung tự nghĩ tự rùng mình rồi nhanh chóng tắm rửa, lấy sách vở chạy đi học bỏ lại Lisa đang ngủ ở nhà.

Chạy đến trường thì Chaeyoung thấy Jennie và Seobin đang ngồi ôm đầu ở ghế đá. Cô chạy nhanh lại, nức nở gọi Jennie.

-Jennie ơi huuuuu!

Jennie với Seobin nghe thấy tiếng thì ngước đầu dậy, thấy Chaeyoung chạy tới.

-Sao thế?

Chaeyoung nghe Seobin hỏi cũng nức nở trả lời.

-Không hiểu sao hôm qua Lisa hức... cậu ấy như ma nhập liên tục cắn tớ đỏ hết cả người. Cắn ở lưng, ở bụng, ở vai nữa.

Seobin và Nini nghe cô nói thì gương mặt càng đen lại, Chaeyoung cũng để ý nay Jennie mặc rất kín không hở một tấc thịt và Seobin cũng y chang.

-Jennie! Không lẽ cậu với Seobin cũng bị cắn?

Jennie với Seobin đồng loạt gật đầu rồi kéo áo xuống bả vai cho cô thấy vết tích.

-Hôm qua Jisoo cũng thế. Quỷ sai ma khiến cái gì mới về nhà liền đè tớ ra cắn như chó dại vậy.

Jennie gương mặt trầm tư lắc đầu.

-Hôm qua Taeyang cũng vậy, chỉ là cậu ấy lựa lúc mình đang ngủ mới cắn. Sáng dậy mình mới biết.

Chaeyoung cũng trợn tròn mắt nhìn.

-Lisa cũng đè lúc tớ ngủ để cắn. Không lẽ mấy người họ bị dại theo đàn?

Nói xong cả ba ngồi ở ghế đá ôm đầu trầm tư.

Lisa nhắn tin vào nhóm "Hội anh em cùng sợ vợ có Taeyang và Jisoo.

-Qua cắn được không? _Lisa

-Cắn được. _Jisoo

-Cắn cả người luôn!_Taeyang

-Mà có đúng là cắn xong sẽ được yêu thương hơn không?_Lisa

-Chắc mà! Kinh nghiệm xương máu các đàn anh, đàn chị chỉ cho tôi đấy._Jisoo

-Tớ sẽ tin tưởng Jisoo. _Taeyang

-Mà Chaeyoung có vẻ sợ. _Lisa

-Tôi bị Jennie đánh dập mắt đây nè!_Jisoo

-Seobin chỉ véo má tui thui. _Taeyang

-Seobin hiền thế! Jennie đánh tôi gần chết! _Jisoo

-Vợ mình mà. _Taeyang

-Hức Chaeyoung còn xa lánh tớ cơ! _Lisa

-Cũng đáng, tại đã là người yêu đâu cũng đú đởn theo. _Jisoo

-Cậu nên thổ lộ đi để có gì bị đánh chung với lũ này._Taeyang

-Ừm!_Lisa

Kết thúc cuộc nhắn tin, Lisa cũng xách cặp đi học. Đến nơi thì thấy Chaeyoung đang ngồi ở ghế.

(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ