Giữa con đường vắng có một chiếc xe đậu ở ven đường bị cỏ cây che lấp, chẳng ai biết được trong chiếc xe đó chứa thứ gì.
-Đư....ng...d...ưn
Lisa cởi cái chăn đang cuốn lấy người Chaeyoung ra, dùng ngón tay lướt từ ngực xuống nơi ẩm ướt ấy.
-Chaeyoung muốn chứ?
Đầu óc Park Chaeyoung bây giờ chỉ chứa đấy dục vọng, nơi ở dưới nóng ửng, ngứa ngáy khi được ngón tay ai kia chạm vào thì Chaeyoung lập tức có phản ứng, thứ chất nhờn trong suốt kia chảy ra.
-Chaeyoung muốn chứ?
Cô gật gật chiếc đầu nhỏ, lưỡi cô liên tục liếm lấy ngón tay của Lisa.-Đừng cắn nhé! Phạt chết em đấy~
Chaeyoung nghe lời đưa ngón tay ấy vào sâu trong miệng nhưng là dùng lưỡi cuốn lấy ngón tay thon dài ấy.
-Ưm mm~
-Chaeyoung ngoan.
Lisa lấy ngón tay ra khỏi khuôn miệng nhỏ xinh kia kéo cùng ít chất lỏng chảy ra, lưỡi của Chaeyoung nóng ran lên, cô đưa chiếc lưỡi nhỏ ra , trèo lên người Lisa, Chaeyoung nơm nớm đôi môi của nàng.
-Ưm ~
Lisa nhìn thân hình nhỏ nhắn đang trèo lên người mình, nơi ẩm ướt ấy áp sát vào chân Lisa ra sức cọ xát, chất dịch nhầy dính lên chân nàng làm cho chú mèo con trước mắt thoả mãn.
-Ngoan cho Lisa nhé.
-Ưm~~~ư..ư..
Chaeyoung không biết mình đã phạm vào sai lầm gì, Lisa đè cô ra ghế, hôn nụ hôn dài từ cổ đến bụng, vắt chân cô thành hình chữ M đặt trên vai còn mình thì liên tục đánh dấu đỏ lên nơi đó.
-Ưm...m ư ...a.aaaa..ư ...từ...từ.aaa..a
Lisa bị Chaeyoung dùng tay nhấn đầu mình vào nơi ấy, nàng cũng thuận theo cô nâng hông nhỏ lên, đưa chiếc lưỡi vào cái lỗ nhỏ ấy.
-Ưm aaaaa ..s.ư.....ớ..n...g~
-Mèo con ngoan chổng hông lên nào!
Lisa rời chiếc lưỡi khỏi nơi ấy, Chaeyoung đang đê mê được Lisa kêu cũng ngoan ngoãn chổng hông lên mặc cho Lisa làm gì.
-Muốn bao nhiêu? Em muốn bao nhiêu Li cũng chiều!
Chaeyoung không trả lời được, cô nằm áp mặt vào trong chăn, nước mũi cùng nước dãi chảy xuống, Park Chaeyoung bây giờ đang rất thèm khát sắp không chịu được rồi. Nơi ấy liên tục rỉ nước, chờ đợi đến mức bên dưới thắt lại vẫn không được thoả mãn.
-M.u...ố..n ..e..m .mu...ố.n.. đ..i m.à.Chaeyoung lờ đờ mắt nhìn người phía trước vẫn chần chừ liền dùng ngón tay mình tự đút vào bên trong.
-Ưm...m .m....m!
Lisa nhìn thấy mà cơ thể rực lửa, nàng kéo ngón tay Chaeyoung ra. Liếm hết thứ chất nhờn còn vương trên ngón tay ấy.
-Không cần nữa, để chị thoả mãn em.
Lisa banh rộng đôi chân thon dài của Chaeyoung ra.
-Không đau đâu!
-AAAAAAAAAA....Đ...A..U ..Đ...A...U...ĐỪ.N...G!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fanfic"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...