Lisa trở về nhà, mới mở cửa nàng lại nở nụ cười nhẹ hạnh phúc "Chạy mãi cả ngày chỉ thấy em là hạnh phúc."
-Chaeyoung ahhh! Hết pin mất rồi qua sạc cho chị ít pin đi.
Lisa nũng nịu dơ tay ra đòi ôm cô. Chaeyoung thì đang ở trong bếp, mấy nay Lisa liên tục dạy cô nấu ăn cơ bản thì giờ đã có thể nấu đồ có thể nuốt.
-Lisa mệt lắm hửm?
Người Chaeyoung có cả mùi trứng, Lisa cứ thế ôm chặt người thương vào lòng.
-Cục cưng nay em nấu gì thơm thế? Chị đói quá! Đi làm mà nhớ em muốn điên luôn.
Chaeyoung cười tít mắt mà hôn, kiễng chân lên hôn vào đầu mũi Lisa.
-Đi làm có mấy tiếng mà nhớ ghê thế! Nhớ thế tối cho ôm thoả luôn nhá.
Lisa gật đầu, nàng đưa tay ra sau gáy Chaeyoung đẩy người cô lại rồi hôn nhẹ lên bờ môi hồng hào ấy.
-Xa em một phút đã nhớ lắm rồi!
Chaeyoung nghe tên sến sền sệt kia cứ nịnh mãi mà đành cười hiền.
-Thôi đi tắm còn ra ăn cơm, tối cho ôm ngủ cả đêm.
Lisa gật đầu rồi đi lấy quần áo đi tắm nhưng nàng dừng chân lại quay sang nhìn Chaeyoung đang nấu ăn, lòng nàng thấp thỏm.
-Chaeyoung à, chị sẽ vì tình yêu của chúng ta.
Lisa nói khẽ rồi gương mặt mất đi sự vui vẻ bước vào nhà tắm.-Bảo bối em nấu ngon ghê!
Lisa ăn miếng trứng chiên trong bát, Chaeyoung được khen cũng cười tít mắt.
-Thật chứ? Em tập lâu rồi đó!
Lisa gật đầu.
-Ngon lắm ăn mãi cũng được.
Cô nhéo mũi nàng.
-Sau ngày nào em cũng nấu cho chị.
Nàng đang ăn thì dừng lại, cười nhạt.
-Chị cũng muốn vậy.-Chaeyoung à!
Chaeyoung đang rửa bát thì Lisa gọi vọng ra.
-Sao thế?
Lisa chạy ra ôm lấy Chaeyoung từ phía sau, nàng giơ bàn tay đang đeo nhẫn mà Chaeyoung đeo cho mình lên.
-Nói cho em nghe ngày nào chiếc nhẫn này còn trên tay thì ngày đó chị vẫn yêu em.
Chaeyoung gật đầu.
-Vậy ngày nào nhẫn này em còn đeo thì em vẫn mãi yêu chị.
Nàng nghe rồi cong môi cười.
-Vậy dù làm sao cũng không được cởi ra, em mà cởi ra chị sẽ cưỡng bắt em đeo lại.
Chaeyoung đang rửa bát nghe Lisa nói mà rùng mình.
-Sao mà bạo lực thế? Chị học ai vậy trời!
Chaeyoung chu chu đôi môi nhỏ ra sau cho Lisa hôn, nàng cũng hôn lên đôi môi ấy.
-Chỉ lúc em không nghe lời thôi.
Lisa siết chặt vòng eo cô lại.
-Bảo bối, em phải nghe lời chị biết chưa?
Chaeyoung gật đầu.
-Em sẽ luôn nghe mà.
Nàng dựa đầu vào lưng Chaeyoung.
-Em phải nghe lời chị thì chúng ta mới hạnh phúc được.
Chaeyoung nghe, nghe rất rõ, cô nghe thấy ngữ khí buồn trong giọng nói ấy.
-Lisa có chuyện gì sao?
Nàng lắc đầu.
-Chị chỉ muốn chắc chắn em nghe chị thôi, vì chị chắc chắn sẽ cưới em về làm vợ dù sớm hay muộn.
Câu nói chân thành ấy khiến cô bật cười.
-Rồi biết rồi, em cũng sẽ gả cho mình chị thôi.
Lisa đưa tay ra.
-Em hứa đó nhé! Sau dù ra sao nghèo khổ hay giàu sang đau ốm hay bệnh tật Park Chaeyoung vẫn nguyện gả cho Lalisa nhá.
Chaeyoung gật đầu.
-Dù đau ốm hay bệnh tật, nghèo khó hay sang giàu Park Chaeyoung vẫn nguyện sẽ gả cho Lalisa một đời làm vợ chị.
Lisa hôn lên chiếc cổ trắng nõn ấy, chẳng hiểu sao nàng lại khóc. Nàng khóc vì hạnh phúc hay là khóc vì những thăng trầm mà cả hai sắp phải trải qua? Không Lalisa sẽ chỉ khóc vì hạnh phúc ], nàng chắc chắn sẽ đưa Park Chaeyoung thoát khỏi cuộc đời mà cô đang bị giam giữ.
-Chaeyoung à đưa bàn tay đây chị sẽ dắt em khỏi bóng tối được chứ?
Người con gái ấy cười, đưa bàn tay nhỏ ra.
-Được!
Rồi một ngày Lalisa sẽ để đèn cưới cùng bộ váy trắng lấp lánh thắp sáng cuộc đời em và người khoác tay em sẽ là tôi.
-Chaeyoung sinh nhật em sắp đến rồi chúng ta tổ chức ở nhà nhé?
Chaeyoung đang nằm trong lòng Lisa cùng nàng xem phim thì gật đầu.
-Vâng làm ở nhà cũng được.
Lisa ôm chặt cô lại.
-Sinh nhật năm nay chúng ta sẽ làm những gì đáng nhớ nhất.
Chaeyoung quay lại ôm chặt lấy eo Lisa.
-Chị tính làm gì đáng nhớ?
Lisa mặt cười gian, luồn tay vào trong áo cô vuốt nhẹ trên chiếc eo nhỏ.
-Ăn em!
Chaeyoung giật mình đẩy Lisa ra.
-Nè không được! Bỏ nha, bỏ nha em đang đến, chị xéo ra đi.
Lisa thấy sóc chuột mặt hoảng hốt lấy chăn cuốn lấy người thì chỉ biết cười khổ.
-Chị biết, sao mà không nhớ được. Trêu em bé của chị thôi, đi ngủ sớm đi khuya rồi.
Lisa với tay tắt điện thoại rồi kéo Chaeyoung vào người ôm chặt cô nhưng nàng không ngủ chỉ đến lúc Chaeyoung ngủ say mới lên tiếng nói một mình.
-Chaeyoung hãy đợi chị dù sau này ra sao chị vẫn sẽ tìm em để yêu, chị sẽ cất em sâu vào trái tim.Lisa đặt lên môi Chaeyoung một nụ hôn.
-Chị cả đời mãi mãi yêu em.
______________________________________
Chap này ngọt nhỉ các kô nhỉ mà sao tui đọc tui thấy nó cứ buồn buồn 😅 nhiều lúc chả biết diễn tả cảm xúc làm sao nữa luôn á
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry Me
Fanfiction"Nếu được sinh ra một lần nữa chị sẽ ước với ông trời chúng ta hãy sinh ra thật bình thường để chị có thể trọn đời bên em dù là nữ nhân cũng chỉ nguyện yêu mình Park Chaeyoung " "Lalisa dành cả đời để yêu Park Chaeyoung thì Park Chaeyoung sẽ dùng...