chap 19 : ừ thì yêu nhau lắm

6.6K 346 30
                                    

Lisa bưng tô cháo ra đặt xuống bàn rồi lại lon ton chạy ra bế Chaeyoung lên, đem cô ra ghế bỏ vào lòng rồi đút cháo cho tiểu bảo bối bé nhỏ ăn.

Chaeyoung nhìn hàng loạt hành động của Lisa mà chỉ biết chau mày lại. Không phải là không quen mà chính là hiện tại Park Chaeyoung bỗng trở thành người yêu của Lalisa quá nhanh làm cô chưa thích ứng kịp.

-Lisa, tớ tự ăn được!

Lisa hí hửng nãy giờ nghe Chaeyoung nói thì chỉ lắc đầu.

-Cậu vẫn còn mệt, để tớ đút. Cậu đụng gì hỏng đó cháo nóng dính lên người phỏng đó.

Lisa chu chu mỏ nhìn cô, nàng làm hàng loạt hành động đáng yêu nhưng chân mày của Chaeyoung vẫn không giãn ra.

-Một ngày cậu không bốc phốt tớ cậu ăn không ngon à?

Lisa cứ tủm tỉm mãi, nàng múc thìa cháo lên thổi cho đỡ nóng rồi đút vào miệng Chaeyoung, mà cô cũng ngoan ngoãn ăn vì đây cũng chẳng phải lần đầu Lisa chiều chuộng Chaeyoung đến phát hư.

-Vẫn ngon nhưng có cậu thì đặc biệt ngon hơn.

Chaeyoung ngớ người vắt não suy nghĩ coi câu nói này có ngụ ý gì. Nếu là trước kia thì cô có thể hiểu đơn giản là có bản thân, Lisa có người cùng ăn sẽ ngon hơn nhưng bây giờ câu nói ấy rất đa nghĩa "Là ăn tôi ngon hay là ăn cùng với tôi ngon?" Chaeyoung cứ híp mắt lại suy nghĩ ý nghĩa cho câu nói đó mà chẳng để ý nãy giờ Lisa cứ nhìn chằm chằm mình mãi.

Nàng dùng tay vén vài sợi tóc xoã xuống trên mặt cô rồi đặt lên má cô nụ hôn phớt quá khiến Chaeyoung giật mình.

-Làm gì thế?

Chaeyoung ôm lấy bên má của mình nhìn cái tên gian tà kia.

-Người yêu tớ dễ thương xĩu, nghĩ ngợi thôi cũng xinh.

Chaeyoung mặt có chút đỏ lên, khen thôi thêm chữ người yêu làm gì cơ chứ.

-Ai ai người yêu cậu!

Chaeyoung hoảng loạn đến mức nói lắp làm cho Lisa cười cười, ôm chặt eo cô lại dùng đầu mũi cọ vào cổ cô hít lấy ít hương thơm nhẹ.

-Người yêu tớ là Park Chaeyoung đấy, sợ chưa sợ chưa!

Chaeyoung đẩy mặt Lisa ra.

-Đừng có mà biến thái.

-Hế hế đã làm gì đâu, ăn hết bát cháo đi nào.

Lisa hôm nay nhìn cái gì cũng ra màu hồng "Thế giới của kẻ si tình chỉ có màu hồng" quả là không sai.

-Lisa!

Chaeyoung giọng khe khẽ cùng chút ngái ngủ gọi tên nàng lên. Nàng đang ngủ nghe tiếng nói ở trong lòng mình phát  ra cũng cúi đầu xuống cưng chiều cọ vào chiếc má nhỏ kia.

-Ơi!

Chaeyoung trong lòng Lisa vô cùng nhỏ bé, cô nằm gọn thân thể mình nép vào cơ thể Lisa lấy hơi ấm để ngủ.

-Chaeyoung khát nước.

Nàng lấy tay xoa nhẹ mái tóc rồi gật đầu, lật chăn đứng dậy đi lấy nước cho người tình đáng yêu của mình.

-Đợi tý nhá.

Lisa lấy nước lại rồi đỡ Chaeyoung mắt vẫn nhắm tịt dậy uống nước. Nàng bỏ ly nước ra bên cạnh, chui vào chăn ôm Chaeyoung ngủ tiếp.

(Lichaeng) Chaeyoung Ah~~Marry MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ